Google có thể mang đến bất ngờ cho dòng Pixel 9

Tạp chí Nhịp sống số - Nếu mọi việc diễn ra như thường lệ, Google sẽ tiết lộ loạt smartphone cao cấp tiếp theo của hãng vào đầu tháng 10 tới với tên gọi Pixel 9.

Thông qua mối quan hệ hợp tác với 91mobiles, @OnLeaks cho biết Google đang chuẩn bị giới thiệu phiên bản Pixel 9 Pro XL mới và trở thành model lớn nhất trong loạt smartphone này. Dữ liệu này phù hợp với các báo cáo gần đây cho biết Google có thể ra mắt ba smartphone mới vào mùa thu.

Pixel 9

Hiện vẫn chưa rõ mục đích của sản phẩm mang đến cho người dùng là gì. Cũng có rất ít thông tin về Pixel 9 Pro XL sắp ra mắt. Model này có thể giống với Pixel 9 Pro, đặc biệt ở số lượng máy ảnh ở phía sau. Một điều chắc chắn là Google sẽ phải làm điều gì đó để mang lại một số lợi thế đủ để thuyết phục người dùng mua sản phẩm.

Trước đó, hình ảnh kết xuất của Pixel 9 cũng đã xuất hiện nhằm mang đến cho người dùng cái nhìn về vẻ ngoài của mẫu tiêu chuẩn trong dòng sản phẩm này. Theo hình ảnh đăng tải, Pixel 9 sẽ có những thay đổi về cấu trúc với các cạnh phẳng. Các góc của nó sẽ tiếp tục được bo tròn và màn hình phẳng chỉ bị gián đoạn bởi một lỗ nhỏ.

Điểm nhấn lớn nhất nằm ở mặt sau, đặc biệt là ở mô-đun máy ảnh khi cách thiết kế giống với Pixel Fold hơn và sẽ không tràn viền như chúng ta thấy ở thiết bị tiền nhiệm. Nói về máy ảnh, đó là thiết kế với hai ống kính, bác bỏ tin đồn trước đây rằng Google sẽ đưa thiết lập ba camera vào phiên bản tiêu chuẩn này, trong đó camera bổ sung là loại thấu kính tiềm vọng. Phần mô-đun camera phía sau khá dày, khoảng 12 mm như mô tả bởi nguồn rò rỉ.

Vẫn còn một chặng đường dài trước khi Pixel 9 được trình làng, có nghĩa thông tin chi tiết hơn về chúng sẽ xuất hiện trong những tháng tới. Thậm chí, Google có thể xác nhận trước thiết kế dòng smartphone sắp tới của mình.

Có thể bạn quan tâm