Google ra mắt smartphone tầm trung Pixel 7a

Tạp chí Nhịp sống số - Google vừa chính thức công bố mẫu smartphone tầm trung Pixel 7a tại Google I/O 2023 với nhiều thông số kỹ thuật đã được lan truyền trên internet trước đó.

Theo BGR, đúng như những rò rỉ, Pixel 7a trông giống Pixel 6a với màn hình OLED 6,1 inch, camera selfie đặt trong phần đục lỗ ở giữa phía trên màn hình và thanh camera ở mặt sau. Nhìn thoáng qua, thay đổi trực quan thực sự duy nhất là giao diện của thanh máy ảnh với hai tông màu giống như của Pixel 7, phù hợp với màu vỏ của điện thoại.

google Pixel 7a

Mặc dù Pixel 7a trông không khác nhiều so với phiên bản tiền nhiệm của máy nhưng cấu hình bên trong chứng kiến nhiều sự nâng cấp. Điện thoại được trang bị chip Tensor G2 mà Google đã ra mắt với Pixel 7 và 7 Pro vào mùa thu năm ngoái, giúp mang đến hiệu suất tăng đáng kể.

Phần màn hình cũng được nâng cấp lên tốc độ làm mới 90 Hz, giúp việc hiển thị nội dung một cách mượt mà hơn khi người dùng cuộn lên và xuống trên màn hình.

Các thông số kỹ thuật và tính năng khác trên Pixel 7a bao gồm camera chính 64 MP kết hợp camera siêu rộng 13 MP ở mặt sau. Đặc biệt, Pixel 7a trở thành mẫu điện thoại Pixel A đầu tiên của Google hỗ trợ sạc không dây. Máy không trang bị jack cắm tai nghe 3,5 mm, vốn cũng vắng bóng trên Pixel 6a.

Google cho biết Pixel 7a hiện đã có sẵn để mua trên cửa hàng trực tuyến Google Store với giá khởi điểm 499 USD. Người dùng có thể lựa chọn giữa các màu Charcoal, Coral, Sea và Snow.

Có thể bạn quan tâm