Loạt robot hút bụi mới của Ecovacs ra mắt thị trường Việt Nam

Tạp chí Nhịp sống số - Loạt robot hút bụi mới của Ecovacs từng tham dự CES 2024 đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam, bao gồm X2 Combo, T30 Pro Omni, Y1 Pro, Y1 Pro Plus...

Loạt robot hút bụi mới này được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi Công ty cổ phần Công nghệ Hợp Long.

Theo đó, loạt robot mới nhất từng được Ecovacs trình diễn tại CES 2024 đã ra mắt thị trường Việt Nam ngày 22/3/2024, bao gồm giải pháp robot toàn năng hút bụi lau dọn trong nhà và ngoài trời hàng đầu với X2 COMBO hoàn toàn mới, WINBOT W2 OMNI, cùng với bộ đôi robot hút bụi lau nhà Y1 Pro và Y1 Pro Plus.

Ecovacs ra mắt thị trường Việt Nam loạt robot hút bụi mới từ CES 2024
Trải nghiệm loạt robot hút bụi tại buổi ra mắt sản phẩm 

Deebot X2 Combo - giải pháp làm sạch tích hợp với hiệu năng mạnh mẽ

Ra mắt tại CES 2024 vào đầu tháng 1/2024, bộ sản phẩm Deebot X2 Combo đã nâng tầm việc dọn nhà nhờ hiệu suất cao và những tính năng thông minh. 

Theo đó, Deebot X2 Combo kết hợp khả năng làm sạch chính xác của X2 OMNI (đã bán tại Việt Nam trước đó), tính tiện dụng của máy hút bụi cầm tay chủ động và trạm hút rác tự động chung trở thành một trung tâm làm sạch toàn diện. Theo hãng, dòng máy hướng tới việc giảm thiểu số thiết bị dọn dẹp, tiết kiệm chi phí và giải phóng không gian trong nhà.

Giải pháp làm sạch thế hệ mới này gồm một robot hút bụi Deebot và một máy hút bụi cầm tay, cả hai đều đạt sức hút 8.700 Pa.. Điểm khác biệt là người dùng có thể chọn thêm phụ kiện đầu nối dài và chổi hút sàn, thích hợp nhiều nhu cầu sử dụng, từ những người sống trong căn hộ mới đến gia đình có không gian lớn, nhiều đồ đạc. 

Ecovacs ra mắt thị trường Việt Nam loạt robot hút bụi mới từ CES 2024
Loạt sản phẩm không chỉ là trợ thủ đắc lực cho việc dọn nhà mà còn mang tính thẩm mỹ cao

Cả hai thiết bị (Deebot và đầu hút máy cầm tay) đều đạt sức hút 8.700 Pa. Kết hợp hệ thống lau nhà Ozmo Turbo 2.0 và khả năng nâng cao thảm lau, X2 Combo tẩy sạch những vết bẩn và di chuyển liền mạch từ sàn cứng sang sàn mềm mà không cần người dùng can thiệp.

Theo Ecovacs, mặc dù máy hút bụi cầm tay chiếm 1/3 tổng thị trường thiết bị lau sàn và là loại sản phẩm máy hút bụi được mua nhiều nhất, song vẫn còn rất nhiều tiềm năng cho cuộc "cách mạng hóa" toàn bộ giải pháp lau dọn nhà thông minh mà Deebot X2 Combo là hệ thống máy hút bụi toàn nhà đầu tiên.

X2 COMBO sẽ có hai phiên bản - (1) bộ gồm robot hút bụi Deebot kèm máy hút bụi cầm tay và (2) bộ gồm robot hút bụi kèm máy hút bụi cầm tay có thêm phụ kiện (đầu nối dài và chồi hút sàn), đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, từ những người sống trong căn hộ mới đến những đại gia đình lớn có không gian rộng, nhiều đồ đạc.

Sản phẩm có mức giá 29,9 triệu đồng.

Bộ đôi robot hút bụi lau nhà Y1 Pro và Y1 Pro Plus

Với mục tiêu đem robot hút bụi đến mọi nhà, Ecovacs ra mắt hai phiên bản thuộc Y1 Family: Y1 Pro và Y1 Pro Plus - Bản cải tiến của Y1 Pro. Với lực hút 6.500 Pa cùng động cơ mạnh, cả hai sản phẩm có thể làm sạch nhiều loại rác như lông thú, vụn bánh, bùn đất...

Phiên bản cải tiến Y1 Pro Plus có trạm sạc đa năng tự động thu gom rác Auto-Empty với công nghệ chân không, làm sạch nhanh trong 12 giây. Túi chứa rác dung tích lớn tới 5 lít giúp người dùng chỉ cần một lần dọn dẹp và rảnh tay suốt 150 ngày còn lại. Đồng thời, trạm robot được trang bị ống dẫn nước tự động có khả năng loại bỏ 99% hạt bụi nhỏ.

Máy có cảm biến LiDAR, kết hợp TrueMapping giúp lập bản đồ trong 10 phút, chính xác đến 95%. Dung lượng pin lớn 5.200 mAh cho phép hoạt động liên tục trong 180 phút chỉ với một lần sạc.

Hai sản phẩm này có giá đề xuất là 7,9 và 10,9 triệu đồng. Giá ưu đãi mở bán lần lượt là 5,9 và 7,9 triệu đồng

Có thể bạn quan tâm