Realme C65 ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 2/4

Tạp chí Nhịp sống số - Nhà sản xuất realme vừa xác nhận thông tin mẫu smartphone phổ thông realme C65 sẽ được hãng ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 2/4 tới.

Việt Nam cũng là một trong những nơi được realme ra mắt mẫu smartphone realme C65 đầu tiên trên thị trường toàn cầu. Dòng máy này cũng đạt chứng nhận Süd-Certification của Đức về độ bền bỉ.

realme C65

Ở lần ra mắt này, realme C65 được realme chú trọng thiết kế theo hướng cao cấp với nhiều cải tiến so với tiền nhiệm. Độ dày thân máy chỉ có 7,64 mm, mỏng hơn 7% so với độ dày trung bình của các sản phẩm cùng phân khúc, giúp tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi cầm nắm.

Đặc biệt, realme C65 còn được nâng cấp phần mềm theo trải nghiệm người dùng. Nổi bật có thể kể đến là Cử chỉ không chạm - xuất hiện mới nhất trên flagship realme GT5 Pro và lần đầu tiên có mặt tại phân khúc phổ thông, cho phép người dùng cuộn mở ứng dụng, điều hướng hệ thống, chụp tắt màn hình chỉ với thao tác tay cách màn hình từ 30 - 40 cm. Cử chỉ không chạm ghi điểm mạnh trong các tình huống mà người sử dụng đang bận tay nấu ăn, rửa tay, họp hành, xem video.

Về giá bán, realme C65 được dự báo sẽ phù hợp với túi tiền người dùng.

Có thể bạn quan tâm