Vietnamobile đạt gần 11 triệu thuê bao, tăng chất lượng phục vụ khách hàng

Vietnamobile đạt gần 11 triệu thuê bao, tăng chất lượng phục vụ khách hàng
Tạp chí Nhịp sống số - Theo số liệu của Bộ Thông tin và Truyền thông, số lượng thuê bao 2G và 3G của Vietnamobile hiện đã đạt gần 11 triệu thuê bao với 3 đầu số cung cấp dịch vụ là 092, 0186, và 0188.

Với lượng thuê bao hiện tại, Vietnamobile hiện đang đứng vị trí thứ tư trên thị trường viễn thông di động Việt Nam, trên Gmobile của Bộ Công an.

Vietnamobile, dịch vụ di động, viễn thông, chăm sóc khách hàng

Sau  hơn 6 năm hoạt động tại Việt Nam, Vietnamobile hiện đã phủ sóng 63/63 tỉnh thành trên cả nước, góp phần tạo ra xu hướng phát triển mới tại thị trường viễn thông Việt Nam. Vietnamobile cũng là mạng di động đầu tiên đưa ra khái niệm gói cước di động “tiết kiệm chưa từng thấy” khi liên tiếp giới thiệu các gói cước Thạch Sanh SV, Siêu Thạch Sanh, KN5… giúp người dùng có thể kết nối từng giây theo đúng nhu cầu. Mới nhất, Vietnamobile cũng vừa giới thiệu tới người dùng Việt Nam 3 gói cước dữ liệu truy cập internet di động F-series không giới hạn dung lượng với mức chi phí tiết kiệm nhất.

Được biết, nhằm tăng cường chất lượng phục vụ khách hàng, ngày 29/12 vừa qua, Vietnamobile cũng đã khai trương trung tâm cửa hàng mới tại 45 Lý Thường Kiệt, mang đến nhiều hơn tiện ích cho người dùng. Tọa lạc tại khu vực trung tâm với diện tích 58m2, phòng giao dịch mới sẽ giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc giao dịch. Đặc biệt, thiết kế của phòng giao dịch là không gian mở hiện đại sẽ tạo cảm giác thân thiện với khách hàng, đặc biệt là các khách hàng trẻ - đối tượng chính của mạng di động này.

Nhân dịp khai trương phòng giao dịch mới và chào mừng năm mới 2016, khách hàng sẽ được nhận ngay quà tặng miễn phí, bao gồm 2 sim 10 số kèm 2 thẻ cào (trị giá 90.000 đồng) trong thời gian từ nay đến hết ngày 31/12/2015.

Có thể bạn quan tâm