
Điều đặc biệt hơn là chỉ tính riêng trong tháng 11/2017, đã có đến 270.000 sản phẩm đến tay người tiêu dùng, lập một kỷ lục về doanh số bán tính riêng trong 1 tháng. IHS cho biết sự tăng trưởng này đến từ việc giảm giá thành của các mẫu TV OLED độ phân giải 4K từ 55 inch trở lên, khiến giá của nó phù hợp với ngân sách của nhiều người hơn.
IHS ước tính rằng trong năm 2017 đã có trên 1.4 triệu chiếc TV OLED được bán ra. LG là hãng duy nhất có khả năng sản xuất tấm nền OLED cho TV vào thời điểm hiện tại. Với sự đầu tư mạnh mẽ, họ vẫn tiếp tục dẫn đầu với thị phần lên đến 92%. Một điều thú vị là nếu so về mức tăng trưởng, các mẫu 65 inch chứng kiến sức cầu cao hơn với doanh số tăng đến 157% so với cùng kỳ năm ngoái. Tuy thấp hơn nhưng vẫn không kém phần ấn tượng, doanh số các mẫu TV OLED 55 inch đã tăng 123% so với 2016.
Trái với sự phát triển mạnh mẽ của TV OLED, doanh số TV LCD cùng thời điểm đã giảm nhẹ 1,6% xuống còn 24,4 triệu máy. Nguyên nhân là do sức cầu của mùa mua sắm Black Friday tại Mỹ trong năm 2017 không cao như 2016.