3 phiên bản màu sắc của Galaxy Note 7 "lộ diện"

3 phiên bản màu sắc của Galaxy Note 7
Tạp chí Nhịp sống số - Android Authority cho biết tài khoản Twitter của Evan Blass (@evleaks) mới đây đã đăng tải bức ảnh được cho là "chân dung" rõ nét nhất 3 phiên bản màu sắc của Galaxy Note 7, mẫu phablet cao cấp nhất của Samsung sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới.

Trên tài khoản Twitter, Evan Blass khẳng định Galaxy Note 7 sẽ được trang bị cảm biến quét mống mắt giúp tăng khả năng bảo mật của máy, dù ảnh dựng này chúng ta chỉ thấy 2 cảm biến camera lớn ở mặt trước chứ không phải 3 (hay 4) cảm biến giống với bức ảnh thực tế dưới đây (được Android Authority đăng tải hồi đầu tuần trước).

Nếu nhìn kỹ hơn, bạn sẽ thấy bút cảm ứng S Pen bị nhô ra một ít so với khung máy, chắc để giúp người dùng dễ tháo ra hơn. Mặt sau của Galaxy Note 7 dù vẫn được làm bằng kính nhưng lại có thêm họa tiết sọc ngang, dễ thấy nhất trên chiếc máy màu bạc. Thiết bị cũng sẽ có màn hình cong 2 bên và thiết kế mặt sau vát nhẹ giống với Galaxy S7 edge, cụm camera trông cũng ít lồi hơn so với người tiền nhiệm là Galaxy Note 5.

Sau đó không lâu, bức ảnh được nhà sản xuất phụ kiện Olixar đăng tải cho ta thấy Galaxy Note 7 sẽ được trang bị cổng kết nối USB-C, điều được rất nhiều người dùng Samsung chờ đón. Mặt trước của chiếc Note 7 này cũng có đến 3 cảm biến chứ không phải 2 cảm biến như bức ảnh trước của @evleaks.

Về cấu hình, nhiều tin đồn cho biết Galaxy Note 7 sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED 5.7 inch (hoặc 5.8 inch) độ phân giải QHD, chip xử lý Snapdragon 821/Exynos 8893, RAM 6GB, bộ nhớ trong 64/128/256GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD, cụm camera sau 12MP tương tự Galaxy S7 với công nghệ Dual-Pixel, camera trước 5MP, pin 3600 mAh và giao diện Grace UX dựa trên Android 6.0.1 Marshmallow.

Có thể bạn quan tâm