ABBANK ra mắt ứng dụng di động đa tiện ích

ABBANK ra mắt ứng dụng di động đa tiện ích
Tạp chí Nhịp sống số - Thuận tiện, nhanh chóng, dễ sử dụng là những điểm nổi bật của ABBANKmobile, đánh dấu bước phát triển mới trong việc đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ ngân hàng thông qua di động.

ABBANK ra mat ung dung di dong da tien ich

Kể từ khi ra mắt, dịch vụ ABBANKmobile tiếp tục thu hút sự quan tâm của người sử dụng bởi nhiều tính năng nổi bật, giúp khách hàng thực hiện các giao dịch trực tuyến 24/7 với ngân hàng dễ dàng, thuận tiện, mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Được thiết kế trên nền tảng công nghệ hiện đại, các giao dịch thực hiện qua điện thoại không bị hạn chế về mặt nghiệp vụ ngân hàng. Theo đó, khách hàng có thể giao dịch đa tiện ích như: nạp/thanh toán cước, phí với hóa đơn tiền điện, nước, cước viễn thông (điện thoại, Internet), cước truyền hình cáp hay nạp tiền điện thoại/thẻ game.

Một số giao dịch khác mà khách hàng có thể thực hiện qua ứng dụng này gồm: đặt và thanh toán tiền vé máy bay; chuyển khoản trong và ngoài hệ thống ABBANK thông qua CMND/hộ chiếu; chuyển khoản nhanh 24/7 qua số tài khoản/số thẻ; mở/tất toán tiết kiệm trực tuyến; quản lý tài khoản như tra cứu số dư, lịch sử giao dịch.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể sử dụng ứng dụng này còn có thể tra cứu điểm giao dịch và ATM của ABBANK thông qua bản đồ online (tìm điểm gần nhất, hướng dẫn chỉ đường); theo dõi và cập nhật tin tức từ thị trường chứng khoán với danh mục đầu tư và nhiều tiện ích thú vị khác như: chat group, đọc báo online, hỗ trợ 24/7 từ tổng đài của ABBANK…

Dịch vụ ABBANKmobile được thiết kế trên phần mềm tương thích với các hệ điều hành chính là iOS, Android, Windows phone dành cho điện thoại di động thông minh và máy tính bảng, giúp khách hàng dễ dàng cài đặt sau khi đăng ký sử dụng.

Với phương châm “Trao giải pháp - Nhận nụ cười”, ABBANK không ngừng phát triển các dịch vụ mới, cam kết mang đến cho khách hàng giải pháp tài chính an toàn, hiệu quả và sự yên tâm trong việc sử dụng các dịch vụ ABBANKmobile, ngân hàng điện tử, SMS banking, giảm thiểu các rủi ro có thể xảy ra.

Có thể bạn quan tâm

Liên tục ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), MoMo đã đạt được nhiều thành tựu đột phá trong việc thúc đẩy chuyển đổi số cho đất nước. Nhờ đó, Fintech này tiếp tục có mặt trong “Top 10 Sao Khuê” năm thứ hai liên tiếp.