Adobe Acrobat phiên bản web bổ sung nhiều tính năng hấp dẫn

Adobe Acrobat phiên bản web bổ sung nhiều tính năng hấp dẫn
Tạp chí Nhịp sống số - Chỉnh sửa văn bản và hình ảnh là một trong nhiều tính năng hữu ích mà Acrobat trên web vừa được bổ sung.

Trong một thời gian dài những tính năng như chỉnh sửa nội dung văn bản và hình ảnh chỉ có trên ứng dụng Acrobat phiên bản máy tính để bàn.

Những năm gần đây, Acrobat phiên bản web trở thành một giải pháp thay thế cho phiên bản cài đặt trên máy tính vì tính tiện dụng của nó. Tuy nhiên, phiên bản web còn thiếu một số tính năng chính giống như phiên bản máy tính để bàn, vì vậy Adobe cuối cùng đã thực hiện động thái để khắc phục điều đó.

Giờ đây, Acrobat phiên bản web đã bắt kịp người đàn anh trên máy tính của mình, đây là tin vui cho những người dùng thường xuyên xử lý các tệp PDF vì họ có thể dễ dàng chỉnh sửa văn bản và hình ảnh của tệp PDF trực tiếp trên nền web.

Theo TechCrunch, bên cạnh đó còn nhiều tính năng hữu ích như nén, chuyển định dạng, thêm chữ ký, chèn comment vào nội dung của PDF, bảo vệ tệp PDF, chia nhỏ một hoặc hợp nhất nhiều tệp PDF. 

Có thể bạn quan tâm

Việc có giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G là bước ngoặt để doanh nghiệp có thể làm các thủ tục triển khai dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng.