Adobe công bố nhiều nâng cấp hấp dẫn cho Photoshop

Adobe công bố nhiều nâng cấp hấp dẫn cho Photoshop
Tạp chí Nhịp sống số - Hãng phần mềm đồ họa nổi tiếng Adobe vừa tổ chức hội nghị Max để công bố nhiều cập nhật hấp dẫn cho bộ ứng dụng đồ họa của mình.

Hãng phần mềm đồ họa nổi tiếng Adobe vừa tổ chức hội nghị Max để công bố nhiều cập nhật hấp dẫn cho bộ ứng dụng đồ họa của mình.

Một trong những công bố đáng chú ý nhất là Photoshop cho trình duyệt web. Nó là một phiên bản Photoshop trên web (không cần cài đặt) dành cho các nhà thiết kế hợp tác làm việc, nhưng bị hạn chế về công cụ chỉnh sửa. Người dùng có thể lưu trữ các tập tin ảnh PSD lên dịch vụ lưu trữ trên Internet, chia sẻ liên kết (link) đó với các đồng nghiệp, hay nhận xét và bình luận trong một bảng bình luận mới sẽ được đồng bộ với phần mềm Photoshop cài đặt trên máy tính để bàn.

Ứng dụng Photoshop trên máy tính bảng iPad cũng nhận được nhiều nâng cấp lớn. Nó sẽ hỗ trợ các tập tin RAW từ danh sách Adobe Camera RAW, cùng với các tập tin Apple ProRAW từ iPhone 12 và 13. Các tính năng khác như Sky Replacement, Healing Brush và Magic Wand cũng sẽ có mặt trên phiên bản Photoshop trên iPad.

Phần mềm Photoshop cài đặt trên máy tính để bàn cũng được bổ sung tính năng mặt nạ đối tượng thông minh mới. Người dùng chỉ việc di chuyển con trỏ chuột lên một đối tượng là kỹ thuật máy học Sensei AI sẽ tách nó trong một mặt nạ mới, từ đó người dùng có thể áp dụng các chỉnh sửa cho đối tượng đó. Ðối với nhiều đối tượng, người dùng có thể chọn Layer > Mask All Objects để tạo nhiều mặt nạ.

Ngoài ra, tính năng Landscape Mixer có thể tạo ra nhiều cảnh sắc khác nhau cho một ảnh phong cảnh chỉ trong vài giây. Tính năng này thậm chí có thể tạo mặt nạ và hòa hợp con người với phong cảnh để hình ảnh không bị tách biệt.

Theo GSMArena

Có thể bạn quan tâm