Adobe phát hành tiện ích mở rộng Chrome để chỉnh sửa tập tin PDF

Tạp chí Nhịp sống số - Trình xem PDF gốc mặc định trong trình duyệt web có chức năng hạn chế khi chúng chỉ cho phép người dùng xem hoặc tải xuống tập tin mà không thể chỉnh sửa hoặc thêm nhận xét. Giờ đây Adobe sẽ giải quyết điều này.

Tiện ích mở rộng Acrobat cho phép làm nhiều điều với PDF trong trình duyệt

Theo Neowin, Adobe vừa phát hành tiện ích mở rộng Acrobat cho trình duyệt Chrome và Edge, cho phép người dùng truy cập trực tiếp vào các công cụ PDF của nó thông qua trình duyệt của họ.

Những điều này sẽ cho phép người dùng điền, ký và đánh dấu tài liệu mà không cần chuyển đổi ứng dụng. Khi tiện ích mở rộng đã được tải xuống, nó sẽ được thiết lập làm trình xem PDF mặc định trong cài đặt nội dung trình duyệt của người dùng.

Một số công cụ Acrobat, bao gồm khả năng mở tập tin PDF, tải xuống hoặc in chúng, thêm nhận xét, điền và ký chúng sẽ được cung cấp miễn phí bên trong tiện ích mở rộng của Chrome. Điều này có thể hữu ích cho người dùng, những người phụ thuộc vào ứng dụng để thêm nhận xét, đánh dấu các ghi chú cũng như trang trình bày bài giảng. Ngoài ra, người dùng cũng có thể thêm vào chữ ký điện tử mà không cần rời khỏi trình duyệt.

Những người có đăng ký Adobe Acrobat Pro DC thậm chí còn có thể làm được nhiều hơn với tiện ích mở rộng, như chuyển đổi PDF sang tài liệu Microsoft Word, chuyển đổi các trang web thành PDF và xoay, xóa hoặc sắp xếp lại chúng.

Theo Neowin/PCW

Có thể bạn quan tâm

Ngày 27/3/2023, Tập đoàn Intel đã ra mắt hai sáng kiến thúc đẩy trí tuệ nhân tạo (AI) mới nhất thuộc Chương trình Xúc tiến AI PC: Chương trình dành cho Nhà phát triển AI PC và bổ sung các nhà cung cấp phần cứng độc lập vào chương trình.