Adobe ra mắt Photoshop Camera cho iOS và Android

Adobe ra mắt Photoshop Camera cho iOS và Android
Tạp chí Nhịp sống số - Adobe vừa cung cấp ứng dụng Photoshop Camera miễn phí trên cả App Store và Google Play nhằm mang các ống kính đáng giá và hiệu ứng máy ảnh hấp dẫn vào điện thoại, kết hợp tính năng hỗ trợ AI và thủ thuật Photoshop.


Photoshop Camera được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho người dùng iOS và Android

Theo Engadget, ứng dụng này được Adobe công bố lần đầu tiên vào tháng 11 tại Hội nghị Adobe Max và đã được cung cấp đến người dùng dưới dạng bản xem trước. Tuy nhiên, giờ đây ứng dụng mới có sẵn chính thức.

Photoshop Camera hướng đến người dùng phương tiện truyền thông xã hội và người có ảnh hưởng nhiều hơn so với các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Nó không có các tính năng chỉnh sửa mạnh mẽ như ứng dụng Photoshop cho iPad mà thay vào đó người dùng cuộn qua các bộ lọc trước khi chụp. Nó sử dụng Sensei AI để nhận dạng đối tượng trong ảnh và có thể đề xuất cũng như tự động áp dụng các điều chỉnh dựa trên nội dung kỹ thuật của ảnh (ví dụ: phạm vi động, âm sắc, kiểu cảnh và vùng mặt).

Tính năng Face Light tối ưu hóa ánh sáng để loại bỏ các bóng sắc nét. Ứng dụng sẽ nhận ra từng đối tượng trong ảnh tự chụp nhóm để loại bỏ sự biến dạng và hứa hẹn cung cấp các ống kính được tạo bởi các nghệ sĩ và những người có ảnh hưởng.

Như Adobe đã nói, các sửa lỗi nhanh như khắc phục ảnh chân dung và xóa méo có nghĩa người dùng có thể đăng những hình ảnh đã được điều chỉnh nhanh thay vì phải chờ đợi người dùng dày công chỉnh sửa.

Có thể bạn quan tâm