Agoda "mách nhỏ" giá vé máy bay rẻ nhất trên app

Tạp chí Nhịp sống số - Nền tảng du lịch trực tuyến Agoda mới đây "bật mí" những chặng có giá vé máy bay rẻ nhất mà khách Việt Nam đã đặt trên Agoda vào đầu tháng 8 này.

So sánh và tìm giá vé máy bay rẻ nhất là một trong những chiêu giúp giảm gánh nặng tài chính cho mỗi chuyến đi. Nhất là trong bối cảnh lạm phát gia tăng, khách du lịch trên khắp thế giới có xu hướng tìm kiếm những ưu đãi tiết kiệm nhất.

Mới đây, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda đã tiết lộ những chặng bay có giá rẻ nhất mà khách Việt Nam đã đặt trên Agoda vào đầu tháng 8 này. 

Agoda "mách nhỏ" giá vé máy bay rẻ nhất trên app

Với hàng ngàn lựa chọn chuyến bay từ Việt Nam trên Agoda, du khách có cơ hội săn được vé với mức giá khởi điểm chỉ từ 548.000 VND (23 USD). Trong 10 thị trường Châu Á Thái Bình Dương có mức giá vé nội địa cạnh tranh nhất, Việt Nam hiện đứng thứ 7. Đáng chú ý, Thái Lan và Philippines là hai quốc gia giữ vị trí đầu bảng khi có mức giá vé nội địa chỉ 191.000 VND (8 USD).

So sánh giá các chuyến bay quốc tế trong khu vực, Việt Nam giữ vị trí thứ 5 với mức giá vé 858.000 VND (36 USD) trong khi Malaysia đứng nhất cho chặng bay Kuala Lumpur – Singapore với giá chỉ bằng 1/3. Chuyến bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Melbourne với giá vé là 4.383.000 VND (184 USD) được xem là chuyến bay liên lục địa rẻ nhất của Việt Nam, được xếp thứ 5 trong bảng xếp hạng. Ấn Độ có chuyến bay liên lục địa từ Delhi đến Dubai với mức giá chỉ 2.145.000 VND (90 USD)

Agoda "mách nhỏ" giá vé máy bay rẻ nhất trên app

Ông Vũ Ngọc Lâm, Giám đốc Agoda tại Việt Nam và Đông Dương chia sẻ: “Nếu bạn linh hoạt trong việc chọn hãng hàng không, chặng bay và thời gian, bạn hoàn toàn có cơ hội săn được những ưu đãi hấp dẫn. Giá cả tất nhiên sẽ thay đổi theo nhu cầu, và chúng tôi luôn cố gắng đem đến các mức giá tốt nhất cho mọi điểm đến mà bạn yêu thích, dù là trong nước, trong khu vực hay liên lục địa”.

Giá vé tại 10 thị trường khu vực Châu Á – Thái Bình Dương mà Agoda nêu trong bài là giá bay rẻ nhất cho một người (đã bao gồm thuế và phụ phí), được thống kê từ các lượt đặt mua thực tế trên trang Agoda từ ngày 01 - 14/08 với thời gian khởi hành vào tháng 09 và tháng 10 năm nay

 

Có thể bạn quan tâm