AI sẽ được tích hợp vào chức năng tìm kiếm trên Galaxy S8

AI sẽ được tích hợp vào chức năng tìm kiếm trên Galaxy S8
Tạp chí Nhịp sống số - Theo PhoneArena cho biết, có thể mẫu Galaxy S8 sắp được Samsung ra mắt trong thời gian tới sẽ được trang bị trí tuệ thông minh nhân tạo để tìm kiếm nhanh và nhận diện văn bản.

AI sẽ được tích hợp vào chức năng tìm kiếm trên Galaxy S8

Cụ thể thay vì tìm kiếm bằng cách gõ một đoạn văn bản thì Samsung sẽ trang bị thêm một ứng dụng hoặc phím tắt để truy cập vào công cụ tìm kiếm và người dùng sẽ tìm kiếm nhanh bằng camera trên máy. Ứng dụng mới sẽ dùng trí thông minh nhân tạo để phân tích hình ảnh và sẽ xác định chính xác đâu là điều mà người dùng muốn tìm kiếm. Ứng dụng này cũng khá giống với một số công cụ tìm kiếm hiện đã có, tuy nhiên Samsung lại sử dụng trí thông minh AI để nhận diện ảnh và đoạn văn bản cùng với kết hợp với các ứng dụng khác để xử lý thông tin. Tính năng này hoặc ứng dụng mới được Samsung phát triển độc quyền dành riêng cho mẫu Galaxy S8.

Trước đó Google Goggles cũng có khả năng nhận diện đoạn văn bản và hình ảnh, tuy nhiên ứng dụng của Google có hạn chế liên kết với các ứng dụng khác. Ứng dụng mới của Samsung sẽ khắc phục nhược điểm này. Hiện Samsung chưa lên tiếng xác nhận về tính năng mới này, thông tin sẽ được tiết lộ tại buổi ra mắt Galaxy S8  sắp được ra mắt trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm