Airbus bổ nhiệm ông Jean-Marc Nas làm Chủ tịc khu vực Châu Á, Thái Bình Dương

Airbus bổ nhiệm ông Jean-Marc Nas làm Chủ tịc khu vực Châu Á, Thái Bình Dương
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 14/1/2019, Airbus đã bổ nhiệm ông Jean-Marc Nasr giữ chức Chủ tịch của Airbus khu vực Châu Á, Thái Bình Dương bắt đầu từ ngày 1/1/2019.

Ông Jean-Marc Nas được bổ nhiệm làm Chủ tịch Airbus khu vực Châu Á, Thái Bình Dương

Ông Jean-Marc Nasr sẽ làm việc tại trụ sở tại Singapore và chịu trách nhiệm về chiến lược tổng thể, dấu ấn của ngành và các hoạt động của Airbus trong khu vực cũng như thúc đẩy chính sách "One Roof" của công ty nhằm tích hợp các thực thể kinh doanh khác nhau vào các thị trường quan trọng. Ông Jean-Marc Nasr sẽ chỉ đạo công việc trong toàn khu vực Châu Á, Thái Bình Dương.

Bên cạnh đó, ông Jean-Marc Nasr còn được đề cử làm Giám đốc Kinh doanh - mảng Quốc phòng và Vũ trụ - khu vực Châu Á, Thái Bình Dương bao gồm Trung Quốc và Ấn Độ. Trên cương vị này, ông cũng sẽ chịu trách nhiệm về việc bán các sản phẩm liên quan đến quốc phòng và vũ trụ của tập đoàn.

Ông Jean-Marc Nasr từng đảm nhiệm vị trí Giám đốc Kinh doanh - mảng Quốc phòng và Vũ trụ của Airbus (Airbus Defence and Space) tại Trung Đông, Châu Phi, Pháp và Anh đến cuối tháng 12/2018. Ông đã làm việc tại EADS Defence and Security vào năm 2005 và từng giữ các vị trí lãnh đạo then chốt dẫn đầu các mạng lưới bảo mật, các hệ thống tích hợp và các doanh nghiệp an ninh mạng.

Sinh năm 1961, ông bắt đầu sự nghiệp của mình tại Aérospatiale vào năm 1986 và nhận bằng kỹ sư tại trường Ecole Supérieure d'Electricité của Pháp và bằng Tiến sĩ Vật lý tại Đại Học Paris.

Ông Patrick de Castelbajac, Phó Chủ tịch điều hành Chiến lược và Quốc tế của Airbus cho biết "Jean-Marc đã điều hành thành công nhiều công ty trong tổ chức Airbus. Ông đã cho thấy kỹ năng quản lý của mình, hồ sơ thương mại và kinh nghiệp quốc tế giúp Jean-Marc trở thành lựa chọn đúng đắn của chúng tôi nhằm mở rộng sự hiện diện của hãng tại một trong những khu vực quan trọng nhất trong tất cả các mảng kinh doanh của Airbus. Chúng tôi xin gửi lời chúc thành công nhất tới Jean-Marc."

Ông Jean-Marc Nasr sẽ kế nhiệm ông Pierre Jaffre, người đã dẫn dắt Airbus trong khu vực trong suốt 18 năm qua. Ông Pierre Jaffre sẽ tiếp tục làm việc tại Airbus dến cuối tháng 10 năm 2019 để đảm bảo sự chuyển giao công việc tốt nhất cho người kế nhiệm.

Ông Patrick de Castelbajac nói thêm "Chúng tôi cám ơn Pierre vì sự cống hiến và đóng góp tuyệt vời của ông dành cho Airbus trong những năm vừa qua và chúc ông mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai."

Có thể bạn quan tâm