AirPods lùi thời gian giao hàng đến tháng Giêng năm sau?

AirPods lùi thời gian giao hàng đến tháng Giêng năm sau?
Tạp chí Nhịp sống số - AirPods của Apple sẽ không kịp xuất hiện trong kỳ mua sắm cuối năm, vốn được xem là rất quan trọng. Nó cũng có nghĩa các sản phẩm sẽ bị đẩy lùi hơn 3 tháng so với thời điểm ra mắt đầu tiên.

tai nghe không dây Apple hoãn giao hàng

AirPods đi kèm chip Apple W1, cho phép ghép đôi tức thời với các thiết bị iOS và Apple Watch cũng như thời lượng pin sử dụng lâu hơn. Chip W1 cũng có mặt trong phạm vi sản phẩm mới nhất từ Beats. Hiện tai nghe của Beats đang được sản xuất và sẵn sàng xuất xưởng trong năm nay. Có điều tai nghe của Beats không cung cấp những thiết kế có khả năng như AirPods, chẳng hạn tự động tạm dừng khi earbud được lấy ra từ tai.

Tai nghe AirPods cũng tự hào về thời lượng pin 5 giờ trên mỗi earbud và đi kèm với một hộp đựng kiêm luôn chức năng bộ sạc, cung cấp lượng pin đủ để sạc cho AirPods sử dụng trong 24 giờ liên tục.

Apple đã không đưa ra một lý do giải thích về sự chậm trễ trong việc ra mắt AirPods, và báo cáo từ Trung Quốc cũng không giải thích lý do này. Nhưng cũng cần nhớ rằng các phương tiện truyền thông Trung Quốc không có lịch sử cung cấp thông tin đáng tin cậy. Còn trên website của Apple, AirPods hiện đang ở trạng thái “coming soon”.

Có thể bạn quan tâm

Vào sáng ngày 13 tháng 4 năm 2024 tại Nhà hát Quân Đội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ. Trong đó, EcoIT - đứng đầu là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Nguyễn Đình Hải đã xuất sắc trở thành một trong những doanh nghiệp giành được giải thưởng năm nay với đề cử Phần mềm Kho lưu trữ tài liệu điện tử EcoECM lĩnh vực Văn phòng số.