AirPods Max 2 sẽ có điều khiển cảm ứng

AirPods Max 2 sẽ có điều khiển cảm ứng
Tạp chí Nhịp sống số - Apple đã nộp đơn xin cấp bằng sáng chế mới có tên “Tương tác với tai nghe không dây”, xác nhận rằng họ sẽ thay thế nút Digital Crown bằng bề mặt cảm ứng.

Theo Diginews, nội dung bằng sáng chế được báo cáo bởi Patently Apple, điều này cho thấy công ty có khả năng sẽ áp dụng hệ thống điều khiển âm thanh mới cho mẫu AirPods Max thế hệ tiếp theo.

Điều này càng có cơ sở bởi trước đó công ty đã nhận được bằng sáng chế về loại vải thông minh điều khiển bằng cảm ứng cho tai nghe cỡ lớn. Ngoài ra, công ty cũng nhận được thêm hai bằng sáng chế khác liên quan đến việc cung cấp cho người dùng đầu vào cảm ứng ở bên ngoài miếng đệm tai.

Ngay cả khi nhận được bằng sáng chế cũng không đảm bảo rằng công nghệ này sẽ được Apple triển khai ngay trên mẫu AirPods Max 2, sản phẩm đến nay vẫn chưa rõ thời điểm ra mắt.

Trước đó, Apple được báo cáo sẽ phát hành tai nghe không dây hoàn toàn mới AirPods Pro 2 trong những tháng tới. Theo báo cáo, tai nghe sẽ nhận được một thiết kế mới và một hệ thống chip thay thế cho Apple H1, cho phép tai nghe tăng thêm thời gian sử dụng mà không cần sạc lại, đồng thời giúp cho việc chuyển đổi qua lại giữa các thiết bị kết nối trở nên mượt mà hơn. Cùng với đó, sản phẩm cũng được dự đoán tích hợp cảm biến để theo dõi việc tập luyện thể dục.

Theo Diginews

Có thể bạn quan tâm