AirPods thế hệ mới bị rò rỉ hình ảnh

AirPods thế hệ mới bị rò rỉ hình ảnh
Tạp chí Nhịp sống số - Một bộ ảnh nguyên mẫu AirPods thế hệ mới vừa được chia sẻ trên internet cung cấp cho người dùng cái nhìn sớm về dòng tai nghe không dây sắp tới của Apple.

Theo GizChina, hình ảnh cho thấy người dùng có thể sử dụng nút tai để nâng cao khả năng khử tiếng ồn. Hơn nữa, nguồn tin khẳng định nó sẽ có giá thấp hơn. Cũng theo bức ảnh, có thể thấy AirPods tiếp theo sẽ có một lỗ giảm áp trên đỉnh tai nghe, lỗ đón micro ở bên ngoài và cảm biến khoảng cách hồng ngoại cũng như lỗ giảm áp bên trong.

Tai nghe này có thể kết hợp một số tính năng của AirPods 2 và AirPods Pro hiện tại, chẳng hạn như vẻ ngoài tổng thể hợp lý và cấu trúc nửa trong tai. Nhưng tay cầm của tai nghe này dài hơn một chút so với tay cầm của AirPods Pro, đồng thời nó vẫn giữ cảm ứng nhạy áp và hỗ trợ giảm tiếng ồn chủ động.

Nguồn tin tiết lộ trải nghiệm đeo trên AirPods mới của Apple sẽ ổn định hơn so với AirPods gốc và AirPods 2. Người dùng có thể sử dụng nó với nút tai có thể tháo rời để tăng hiệu quả giảm tiếng ồn thụ động vật lý. Tai nghe sử dụng chip H2 mới giúp giảm kích thước và tiêu thụ điện năng.

Ngoài ra, hộp sạc của tai nghe trông tương tự như trên bản Pro. Bên cạnh đó, đèn báo sạc đặt ở mặt trước của thân máy, trong khi hộp sạc cũng hỗ trợ sạc không dây. Về thời lượng pin, thử nghiệm cho thấy thế hệ AirPods mới có hộp sạc cho tổng thời gian phát lại khoảng 24 giờ, tương đương với AirPods 2.

Ở các khía cạnh khác, thế hệ AirPods mới dự kiến sẽ áp dụng cùng một bộ phận động lực của AirPods Pro. Nó cũng sẽ tối ưu hóa một chút so với phiên bản trước nhờ kích thước loa khoảng 11 mm. Thiết kế đa cảm biến được duy trì với khối lượng nhỏ hơn. Nó hỗ trợ các chức năng âm thanh đặc biệt và sẽ có giá khoảng 150 USD.

Có thể bạn quan tâm