Alienware tung bàn phím cơ và chuột không dây mới cho game thủ

Tạp chí Nhịp sống số - Alienware vừa ra mắt nhiều thiết bị ngoại vi đáp ứng các phong cách chơi game đa dạng, trong đó có bàn phím chơi game không dây đầu tiên của hãng (AW920K) và chuột không dây cho người thuận tay phải (AW620M).
Bàn phím

Với khả năng tùy biến và phản hồi tốt nhất hiện nay trong số các bàn phím cơ của Alienware, bàn phim chơi game không dây AW920K mới là sản phẩm đầu tiên của Alienware hỗ trợ ba chế độ kết nối (Tri-Mode) để mang đến nhiều tùy chọn kết nối linh hoạt cho nhiều thiết bị chơi game khác nhau.

Bàn phím này đã lược bỏ cụm phím số để tối đa hoá không gian và giải phóng diện tích. Ngoài ra, có một tính năng mới trình làng của bàn phím Alienware là cần gạt và núm xoay có thể tuỳ biến để game thủ gán phím điều khiển trên Windows thông qua Alienware Command Center.

Trong khi đó, với chuột chơi game không dây Alienware (AW620M), nhờ độ phân giải đến 26.000 dpi, 650 ips và gia tốc tối đa 50G, game thủ có thể thực hiện những thao tác bấm phím nhanh chóng và chuẩn xác hơn, hạn chế bị nhấn nhầm.

Đối với những ván game dài, kết nối không dây 2.4GHz cho thời gian sử dụng lên đến 140 giờ trên máy tính để bàn. Nếu như đang vội cho một ván game nhưng pin của chuột đã cạn, thì người dùng chỉ cần dành 5 phút sạc nhanh để có 10 giờ chơi game liên tục.

Các thiết bị ngoại vi nói trên đều có thể được kết nối với hệ sinh thái chơi game và tùy biến qua Alienware Command Center (AWCC). Đây là trung tâm cho phép truy cập nhanh vào các thiết lập như profile người dùng và chủ đề theo trò chơi, đèn nền, tính năng macro, quản lý âm thanh và ép xung.

Với các thiết bị ngoại vi Alienware mới, game thủ có thể dễ dàng tùy biến thiết lập AlienFX và hiệu ứng đèn nền, màu sắc cho mỗi thiết bị một cách riêng lẻ hoặc theo nhóm, theo tựa game hay theo bảng màu và hiệu ứng màu sắc. Phiên bản 5.5 có thể được tải về và cài đặt miễn phí trên máy tính có cấu hình đáp ứng yêu cầu kỹ thuật.

Riêng phiên bản 6.0 được thiết kế lại hoàn toàn hiện chỉ được cài sẵn trên các dòng laptop Alienware và Dell G Series mới ra mắt trong năm 2023. AWCC 6.0 không chỉ là một bản cập nhật phần mềm, mà còn là một kiến trúc được xây dựng hoàn toàn mới, có thiết kế giao diện người dùng mới.

 

Có thể bạn quan tâm