Amazfit Pop 3R ra mắt tại thị trường Ấn Độ, giá từ khoảng 1,15 triệu đồng

Amazfit Pop 3R ra mắt tại thị trường Ấn Độ, giá từ khoảng 1,15 triệu đồng
Tạp chí Nhịp sống số - Amazfit vừa công bố chiếc smartwatch mới của công ty tại thị trường Ấn Độ có tên là Amazfit Pop 3R. Đồng hồ thông minh xuất hiện với màn hình 1,43 inch, viên pin 300mAh và giá khoảng từ 1 triệu đồng.

Amazfit Pop 3R đi kèm thiết kế kim loại hình tròn, màn hình AMOLED 1,43 inch với độ phân giải 466 x 466 pixel. Việc sử dụng tấm nền AMOLED giúp smartwatch này hỗ trợ tính năng Always On Display để luôn hiển thị thời gian, số thông báo mà không ảnh hưởng đến nhiều thời lượng pin.

Amazfit Pop 3R cung cấp các chức năng theo dõi sức khỏe như: Theo dõi nhịp tim, đo độ bão hòa oxy trong máu và theo dõi mức độ căng thẳng. Smartwatch này hỗ trợ Bluetooth 5.2 và có thể được ghép nối với các thiết bị Android chạy 7.0 trở lên, cũng như các thiết bị iOS chạy 12.0 trở lên. Nó bao gồm một micro và loa ngoài, cho phép gọi điện thoại qua Bluetooth và tích hợp với trợ lý giọng nói AI.

Amazfit Pop 3R

Tuy rằng Amazfit Pop 3R không được tích hợp GPS nhưng người dùng có thể dựa vào GPS trên điện thoại của họ để tập luyện ngoài trời. Đồng hồ thông minh được xếp hạng IP68 về khả năng chống bụi và nước.

Với cảm biến gia tốc, cảm biến nhịp tim và cảm biến chuyển động 3 trục, Pop 3R theo dõi chính xác các hoạt động khác nhau. Nó cung cấp khả năng theo dõi nhịp tim 24 giờ, đo nồng độ oxy trong máu SpO2 và theo dõi mức độ căng thẳng, cung cấp cho người dùng thông tin chi tiết có giá trị về sức khỏe. 

Ngoài ra, Amazfit Pop 3R còn có các tính năng khác bao gồm nhắc lịch, thông báo cuộc gọi, nhắc nhở ít vận động và thông báo ứng dụng trên smartphone. Người dùng có thể điều khiển phát nhạc một cách thuận tiện và thậm chí điều khiển máy ảnh trên điện thoại thông minh của họ từ xa trực tiếp từ đồng hồ. Thiết bị sở hữu kích thước 45,5 x 45,5 x 10,8mm, nặng 55,48g với dây đeo silicon đi kèm.

Cung cấp năng lượng cho Amazfit Pop 3R là viên pin 300mAh, mang lại thời lượng pin ấn tượng lên đến 12 ngày. 

Smartwatch ra mắt với hai biến thể với các tùy chọn màu Đen và Bạc, đi kèm với dây đeo silicon có giá bán 3.499 INR (khoảng 1 triệu đồng). Mặt khác, mẫu Bạc ánh kim có dây đeo kim loại, sẽ có giá cao hơn một chút là 3.999 (khoảng 1,15 triệu đồng).

Có thể bạn quan tâm