Amazon bán hơn 300 triệu sản phẩm trong 2 ngày Prime Day

Amazon bán hơn 300 triệu sản phẩm trong 2 ngày Prime Day
Tạp chí Nhịp sống số - Trung bình mỗi phút có 100.000 sản phẩm được khách hàng Prime mua sắm trong Prime Day năm nay.

Prime Day 2022 của Amazon đánh dấu kỷ lục mới của ngày hội mua sắm dành riêng cho tài khoản Prime trên nền tảng này khi có hơn 300 triệu sản phẩm được bán ra trên toàn cầu.

Đồng thời, sự kiện cũng mang đến kỷ lục 2 ngày bán hàng lớn nhất trong lịch sử cho các đối tác bán hàng bên thứ ba của Amazon - trong đó đa phần là các doanh nghiệp vừa và nhỏ - với mức tăng trưởng thậm chí vượt doanh thu bán lẻ của Amazon. Cụ thể, khách hàng đã chi hơn 3 triệu USD để mua hơn 100 triệu sản phẩm từ các nhà bán hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ trong kỳ Prime Day diễn ra ngày 12 và 13/7.

Theo thống kê của Amazon, trung bình mỗi phút có 100.000 sản phẩm được khách hàng Prime (người dùng mua gói VIP) mua sắm trong sự kiện. Quãng thời gian "chốt đơn" sôi động nhất diễn ra trong 1 tiếng đồng hồ (từ 9 tới 10 giờ sáng 12/7, theo giờ Mỹ). Các ngành hàng bán chạy nhất gồm thiết bị Amazon, điện tử tiêu dùng và chăm sóc gia đình.

Apple Watch Series 7 nằm trong danh sách những sản phẩm bán được số lượng nhiều nhất, cùng với tã, khăn lau, sản phẩm làm đẹp và vật dụng thiết yếu nhà bếp.

Năm nay, Prime Day đã thu hút hàng trăm nhà bán hàng Việt Nam tham gia sự kiện. Đáng chú ý, gia dụng nhà bếp, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, trang trí nhà cửa là các ngành hàng Made-in-Vietnam bán chạy nhất tại Prime Day 2022, theo thống kê của Amazon Global Selling.

Có thể bạn quan tâm