Amazon đang phát triển ứng dụng nhắn tin Anytime

Amazon đang phát triển ứng dụng nhắn tin Anytime
Tạp chí Nhịp sống số - Theo TheVerge, Amazon được cho là đang phát triển một ứng dụng nhắn tin riêng gọi là Anytime. Gã khổng lồ bán lẻ đã bắt đầu tiến hành khảo sát khách hàng tiềm năng về các tính năng của ứng dụng này.

AFTV News giải thích rằng, Anytime xuất hiện "như là một dịch vụ tất cả trong một giàu tính năng, thậm chí có thể trở thành đối thủ của các mạng xã hội" với trọng tâm là nhắn tin, gọi thoại và video. Người dùng cũng có thể áp dụng các bộ lọc hình ảnh và video, sử dụng sticker, ảnh GIF và chơi game.

Người dùng có thể thực hiện cuộc gọi cá nhân (thoại hoặc video) hoặc nhóm, ngoài ra các doanh nghiệp có thể liên lạc để đặt mua sản phẩm hoặc đặt chỗ. Theo những hình ảnh được lấy từ cuộc khảo sát, dịch vụ sẽ được bảo mật và mã hóa an toàn và hoạt động với cả máy tính để bàn lẫn thiết bị di động.

Amazon đã thực hiện chiến lược truyền thông cho ứng dụng này trong thời gian gần đây. Đầu năm nay, họ đã công bố Chime, một ứng dụng hội nghị truyền hình cho người dùng doanh nghiệp. Chime được thiết kế để cạnh tranh với các ứng dụng như Skype for Business hay WebEx. Amazon gần đây cũng mang tính năng nhắn tin và gọi điện cho các thiết bị tích hợp trợ lí Alexa.

Anytime dường như là một sản phẩm tham vọng hơn của Amazon nhằm cạnh tranh với các ứng dụng như Facebook Messenger hay WhatsApp.

Có thể bạn quan tâm