Amazon Music HD bổ sung hàng nghìn bài hát và album Ultra HD

Amazon Music HD bổ sung hàng nghìn bài hát và album Ultra HD
Tạp chí Nhịp sống số - Dịch vụ phát trực tuyến nhạc độ phân giải cao Amazon Music HD được giới thiệu vào mùa thu năm ngoái đã trở nên tốt hơn nhiều nhờ sự hợp tác của Amazon với Universal Music Group và Warner Music Group.

Theo Engadget, điều này mang lại cho Amazon Music HD hàng nghìn bài hát và album ở chế độ Ultra HD. Steve Boom, Phó chủ tịch Amazon Music, cho biết: “Chúng tôi ra mắt Amazon Music HD vào năm ngoái với lời hứa sẽ luôn cung cấp cho khách hàng chất lượng ghi âm tốt nhất để phát trực tuyến. Với sự hợp tác này, chúng tôi đang xây dựng lời hứa đó bằng cách nâng cấp các bản ghi âm hiện có để làm cho trải nghiệm nghe tốt hơn và bảo tồn di sản nghệ thuật cho các thế hệ tương lai”.

Amazon Music HD đã có khoảng 5 triệu bài hát ở chế độ Ultra HD, với độ sâu 24 bit và tốc độ lấy mẫu lên đến 192 kHz. Bây giờ, nó sẽ thêm các album khác nhau, từ Man on the Moon: The End of Day của Kid Cudi cho đến Diana & Marvin của Diana Ross và Joanne của Lady Gaga.

Ngoài việc tạo lại nhiều album hơn ở chất lượng Ultra HD, các album và bài hát chọn lọc sẽ được phối lại ở các định dạng âm thanh 3D như Dolby Atmos và Sony 360RA. Người đăng ký Amazon Music HD sẽ có thể phát trực tuyến các hỗn hợp 3D này thông qua Echo Studio với hứa hẹn mang đến âm thanh sống động hơn. Các album như Wildflowers & All the Rest của Tom Petty, ấn bản kỷ niệm 20 năm Hybrid Theory của Linkin Parks, album đầu tay của Ramones và Rare của Selena Gomez sẽ sớm có trong 3D Audio.

Amazon Music HD vẫn có giá 12,99 USD/tháng cho thành viên Amazon Prime hoặc 14,99 USD cho thành viên không phải Prime. Nếu có Music Unlimited, người dùng có thể truy cập vào các bản nhạc HD với khoản phụ phí 5 USD/tháng.

Có thể bạn quan tâm