Amazon Prime Day 2023 diễn ra từ 11-12 tháng 7 tại 25 quốc gia

Tạp chí Nhịp sống số - Ngày hội mua sắm thường niên Amazon Prime Day 2023 sắp trở lại vào ngày 11-12/7 tại 25 quốc gia với các ưu đãi lớn trên toàn cầu, thông tin từ Amazon Global Selling cho biết.

Amazon Prime Day 2023 - Ngày hội mua sắm thường niên trên nền tảng TMĐT Amazon sẽ diễn ra trong hai ngày 11-12/07 tới đây.

Theo đó, Amazon Prime Day 2023 tại 25 quốc gia, gồm: Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Úc, Áo, Bỉ, Brazil, Canada, Trung Quốc, Ai Cập, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Luxembourg, Mexico, Hà Lan, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Ả Rập Xê Út, Singapore, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất... và diễn ra muộn hơn tại Ấn Độ (trong mùa hè này). 

Theo đại diện Amazon, tại sự kiện, các đối tác bán hàng toàn cầu - trong đó có Việt Nam - sẽ có cơ hội quảng bá và bán sản phẩm của mình đến nhiều quốc gia hơn. Đồng thời, các thành viên Prime cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi mua sắm sản phẩm từ những thương hiệu quốc gia lẫn các đối tác bán hàng trên mọi danh mục sản phẩm. 

Amazon Global Selling Việt Nam cho biết sẽ liên tục cập nhật thông tin về sự kiện để đối tác bán hàng Việt Nam nắm bắt cơ hội kinh doanh trong mùa bán hàng cao điểm năm nay. Đồng thời, giới thiệu các công cụ và chương trình hiện có của Amazon để giúp nhà bán hàng trong việc quản lý hàng tồn kho, tối ưu vận hành và hậu cần, tận dụng lợi thế từ quảng cáo và xây dựng thương hiệu, cũng như thiết lập các chương trình ưu đãi, khuyến mại Prime Day để thu hút khách hàng hiệu quả.

Ông Gijae Seong, Giám đốc Điều hành Amazon Global Selling Việt Nam cho biết: "Các mùa Prime Day năm trước, sản phẩm từ các ngành hàng như trang trí nhà cửa, thiết bị nhà bếp, quà tặng và làm đẹp từ đối tác bán hàng Việt Nam đã tạo các kỷ lục bán hàng cao và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Năm nay, chúng tôi kỳ vọng sẽ có thêm nhiều lựa chọn sản phẩm mới từ các nhà bán hàng Việt, với mức ưu đãi hấp dẫn hơn, đáp ứng nhu cầu của các khách hàng Amazon Prime trên toàn thế giới."

Amazon Global Selling Việt Nam sẽ bắt đầu triển khai chuỗi sự kiện tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, các chương trình livestream tập huấn trên Fanpage của Amazon Global Selling Việt Nam, xuất bản các nội dung đào tạo mới trên Học Viện Nhà bán hàng để trang bị, đồng hành với các doanh nghiệp trong nước chuẩn bị tâm thế sẵn sàng và tận dụng tối đa các lợi ích của mùa mua sắm lớn.

Có thể bạn quan tâm

Theo bảng xếp hạng toàn cầu của Kantar's BrandZ công bố vào ngày 13/6, Apple đã trở thành thương hiệu đầu tiên có giá trị thương hiệu vượt qua 1.000 tỷ USD, tăng 15% so với năm ngoái, trong khi giá trị của nhà sản xuất chip Nvidia gần như tăng gấp ba.