Theo đại diện Amazon, Ngày hội mua sắm toàn cầu năm nay bắt đầu từ ngày 21/6, kéo dài đến hết 22/6, dành riêng cho khách hàng Prime của Amazon tại Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha, Singapore, Ả Rập Xê Út, Bồ Đào Nha, Hà Lan, Mexico, Luxembourg, Nhật Bản, Ý, Đức, Pháp, Trung Quốc, Brazil , Bỉ, Áo, Úc. Các khách hàng Prime của Amazon sẽ có cơ hội mua sắm trực tuyến với hơn 1 triệu ưu đãi khủng tới từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn thế giới.
Từ 2015 tới nay, Ngày hội mua sắm toàn cầu không chỉ là sự kiện thương mại được người tiêu dùng trên khắp thế giới chờ đón, mà còn là cơ hội tuyệt vời giúp người bán hàng mở rộng quy mô và mang thương hiệu của mình ra quốc tế. Sự kiện mang đến cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, trong đó có người bán hàng Việt Nam cơ hội tiếp cận với hơn 200 triệu khách hàng Prime của Amazon trên toàn thế giới vốn luôn yêu thích các chương trình giảm giá, khuyến mãi. Kể từ khi sự kiện này ra mắt, những người bán hàng tham gia đã liên tục tạo nên kỷ lục mới về doanh số hàng năm, với doanh thu hơn 3.5 tỷ đô la chỉ tính riêng trong sự kiện năm 2020.
Để giúp việc giao hàng nhanh chóng và hiệu quả hơn, Amazon công bố sẽ tuyển dụng thêm 75.000 vị trí thuộc các mạng lưới hoàn thiện đơn hàng và vận chuyển của mình trên toàn thế giới.