Amazon vận chuyển hơn 1 tỷ mặt hàng trong mùa nghỉ lễ cuối năm

Amazon vận chuyển hơn 1 tỷ mặt hàng trong mùa nghỉ lễ cuối năm
Tạp chí Nhịp sống số - Gã khổng lồ thương mại điện tử Amazon đã vận chuyển hơn 1 tỷ mặt hàng trên toàn thế giới trong mùa nghỉ lễ cuối năm nay. Hãng bán lẻ trực tuyến hàng đầu này cho biết đây là đợt bán đắt hàng nhất từ trước đến nay và cổ phiếu của Amazon đã tăng 1,6% (12,33 USD) lên mức 772,92 USD/cổ phiếu trong phiên

Amazon vận chuyển hơn 1 tỷ mặt hàng trong mùa nghỉ lễ cuối năm

Amazon cho biết, hơn 72% khách hàng của mình trên toàn cầu đã mua sắm qua thiết bị di động, và ngày 19/12 vừa qua là ngày mua sắm rộn ràng nhất trong mùa nghỉ lễ cuối năm nay.

“Các khách hàng có tài khoản thành viên Amazon Prime đang chi tiêu nhiều gấp đôi so với các khách hàng khác đang sử dụng Amazon, giúp thúc đẩy tăng trưởng doanh thu nhanh chóng mà hiếm có nhà bán lẻ nào khác có thể làm được”, ông Ken Perkins, Chủ tịch của Retail Metrics cho biết vào tuần trước.

Alexa và Amazon Dash - dịch vụ đặt hàng chỉ bằng một nút bấm - đang giúp cho người mua sắm dễ dàng, thuận tiện hơn khi bỏ qua nhiều công đoạn. Điều này sẽ đặt áp lực lớn lên các đối thủ bán lẻ của Amazon trong việc thu hút người dùng đến với cửa hàng và truy cập vào website của họ, ông Perkins nói thêm.

Theo Reuters

Có thể bạn quan tâm