Ấn Ðộ: Bán hàng online có thể đạt giá trị 50 tỷ USD

Ấn Ðộ: Bán hàng online có thể đạt giá trị 50 tỷ USD
Tạp chí Nhịp sống số - Hơn 500 triệu người Ấn Ðộ sẽ tạo thành làn sóng người tiêu dùng mua sắm trực tuyến (online) kế tiếp khi báo cáo chung do Công ty tư vấn quản lý Bain & Company, hãng tìm kiếm Google và Công ty đầu tư Omidyar Network vừa công bố cho thấy, mua sắm trực tuyến của Ấn Ðộ có tiềm năng đạt giá trị hơn 50 tỷ

Hiện chỉ có 40% trong tổng số 390 triệu người sử dụng Internet ở Ấn Ðộ có giao dịch trực tuyến và mỗi năm. Tuy nhiên, trung bình mỗi năm nước này sẽ bổ sung thêm 40 triệu người sử dụng Internet mới thực hiện những giao dịch trực tuyến và khả năng đạt được con số 50 tỷ USD là không xa.

Có thể bạn quan tâm

Tập đoàn hàng đầu về quản lý năng lượng, Schneider Electric đã phát triển nhiều dòng APC UPS tân tiến trong 4 thập kỷ, giúp đảm bảo nguồn điện ổn định và tối ưu hóa tiêu thụ năng lượng, hỗ trợ trung tâm dữ liệu giảm thiểu dấu chân carbron, hướng đến phát triển bền vững.