APC Netbotz 250 thiết bị giám sát, bảo vệ hạ tầng vật lý của trung tâm dữ liệu

APC Netbotz 250 thiết bị giám sát, bảo vệ hạ tầng vật lý của trung tâm dữ liệu
Tạp chí Nhịp sống số - APC Netbotz 250 là thiết bị giám sát, bảo vệ hạ tầng vật lý của trung tâm dữ liệu, có khả năng nhận biết thay đổi môi trường và việc truy cập vào tủ rack.

Schneider Electric, công ty chuyên về quản lý năng lượng và tự động hóa, vừa ra mắt trên toàn cầu thiết bị NetBotz 250 –giám sát và bảo vệ hạ tầng vật lý trung tâm dữ liệu.

Sản phẩm này kết hợp các tính năng giám sát môi trường và kiểm soát truy cập tủ rack mở rộng này được định giá ở mức vừa phải, có khả năng giám sát chủ động các tài sản CNTT quan trọng trong thời gian thực, ngăn ngừa  các mối đe dọa vật lý, rủi ro môi trường hoặc lỗi của con người có thể làm gián đoạn các hoạt động CNTT. Thiết bị có thể được cài đặt để chỉ kiểm soát môi trường, chỉ kiểm soát truy cập tủ rack hoặc kết hợp cả hai chức năng này.

APC Netbotz 250 thiết bị giám sát, bảo vệ hạ tầng vật lý của trung tâm dữ liệu

NetBotz 250 có thể kiểm soát và phát hiện ngay các mối hiểm họa môi trường phổ biến bằng cách kết hợp với các bộ cảm biến nhiệt độ và độ ẩm không dây NetBotz, đồng thời hỗ trợ được thêm các bộ cảm biến kết nối có dây khác như cảm biến nước, độ rung và khói.

Chức năng kiểm soát truy cập tủ rack có sẵn với hai phiên bản cho các tần số 125 kHz và 13,56 MHz, và hạn chế quyền truy cập tủ rack chỉ cho những người dùng đã được xác nhận. Các cảnh báo và báo động đèn hiệu có thể được thiết lập để thông báo cho các nhân viên CNTT trong trường hợp có vi phạm.

NetBotz tích hợp với công cụ phần mềm quản lý trung tâm dữ liệu StruxureWare Data Center Expert. Nhờ đó, người dùng thực hiện được giám sát tập trung và quản lý hạ tầng vật  lý cũng như các thiết bị kết nối mạng nhằm bảo vệ thời gian hoạt động của hệ thống. NetBotz 250 hiện đã được bán ra trên toàn cầu.

Có thể bạn quan tâm