App LIAN chính thức mở bán BH trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới

App LIAN chính thức mở bán BH trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới
Tạp chí Nhịp sống số - Hưởng ứng chủ trương lớn của Chính phủ về việc chuyển đổi số trong lĩnh vực bảo hiểm, ngày 1/3/2021, Ứng dụng LIAN chính thức ra mắt gói bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới.

Đại diện LIAN cho biết, Nghị định 03/2021-NĐ/CP đã chính thức công nhận Giấy chứng nhận điện tử cho Bảo hiểm TNDS XCG có hiệu lực từ 01/03/2021. Để thực hiện Nghị định này của Chính phủ, các cơ quan liên quan như Bộ Tài chính, Bộ Công an và các doanh nghiệp bảo hiểm đều phải số hóa hệ thống, thay đổi phương thức quản lý để phù hợp với phương thức sử dụng giấy chứng nhận điện tử mới.

Nắm bắt chủ trương này, với ưu thế từ nền tảng công nghệ hiện đại, hôm nay (1/3/2021), Ứng dụng LIAN chính thức ra mắt gói bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới, trong đó nổi bật là mức phí bảo hiểm không đổi, nhưng được hưởng mức trách nhiệm bảo hiểm lên đến 150 triệu đồng/ người/ vụ đối với thiệt hại về sức khỏe, tính mạng do xe cơ giới gây ra; Thời hạn bảo hiểm được mở rộng theo hướng tối thiểu là 1 năm và tối đa là 3 năm đối với xe máy; Hồ sơ bồi thường được đơn giản hóa; Nạn nhân được nhận tiền bồi thường nhanh chóng hơn; Tăng mức chi hỗ trợ nhân đạo; 

Đặc biệt Ứng dụng LIAN sẽ có chương trình phối hợp với VOV – Giao thông kết nối với hàng chục nghìn cộng tác viên toàn quốc nhằm hỗ trợ nhanh chóng nhất các vụ tai nạn giao thông.

Có thể thấy, trên thị trường hiện có nhiều đơn vị bảo hiểm tham gia vào lĩnh vực bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới, song việc tiếp cận khách hàng và tiến hành giao dịch còn nhiều hạn chế do khoảng cách, không gian và thời gian. Với việc chính thức cung cấp gói sản phẩm này, LIAN đã mang đến một phương thức giao dịch văn minh và tiện lợi cho các chủ phương tiện khi toàn bộ quá trình mua bảo hiểm được thực hiện qua ứng dụng di động LIAN và website www.lian.vn 

Theo đó, khách hàng chỉ cần scan bằng lái xe; giấy đăng ký xe theo phom mẫu trong ứng dụng là hoàn tất việc đăng ký gói bảo hiểm. Điều này khẳng định bảo hiểm LIAN đã tiến bước dài trên con đường số hóa các hoạt động nghiệp vụ, đơn giản tối đa việc khai báo trên ứng dụng. Qua đó, tiếp tục thể hiện vai trò tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số, ứng dụng các công nghệ tiên tiến vào quy trình nghiệp vụ của Ứng dụng bảo hiểm công nghệ này. 

Ông Huỳnh Thái Hòa – Tổng Giám đốc Bảo hiểm công nghệ LIAN – nhận định: “Công cuộc chuyển đổi số đang diễn ra ngày càng mạnh mẽ tại Việt Nam, không còn là câu chuyện của riêng ngành nào, doanh nghiệp nào… mà trở thành xu thế tất yếu của cuộc cách mạng công nghệ 4.0. Trong đó, không thể không nhắc đến nỗ lực của ngành Bảo hiểm nhằm gấp rút hoàn thành các mục tiêu của Chiến lược phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam giai đoạn 2011-2020 theo Quyết định số 193/QĐ-TTg ngày 15/02/2012 và Quyết định số 242/QĐ-TTg ngày 28/02/2019 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt đề án cơ cấu lại thị trường bảo hiểm. Trong bối cảnh đó, LIAN đã, đang và sẽ hoàn thiện hệ sinh thái bảo hiểm điện tử và các dịch vụ, tiện ích liên quan để cung cấp dịch vụ tốt hơn, gia tăng trải nghiệm tích cực cũng như mang đến sự an tâm, tín nhiệm cho các khách hàng, đối tác”. 

Ứng dụng LIAN do nhà sáng lập Đỗ Thị Kim Liên xây dựng từ 3/11/2018, là một ứng dụng bảo hiểm kỹ thuật số với các sản phẩm bảo hiểm sáng tạo như: Bảo hiểm Trụ cột gia đình, bảo hiểm Tai nạn cá nhân, bảo hiểm An tâm giáo viên, bảo hiểm Nhà tư nhân, bảo hiểm Hộ gia đình, bảo hiểm Chăm sóc phái đẹp… Không chỉ là  ứng dụng mua – bán bảo hiểm thông thường, LIAN còn là một hệ thống phần mềm tích hợp các nghiệp vụ bảo hiểm của Công ty CP Bảo hiểm Viễn Đông bao gồm đồng bộ hóa với hệ thống kế toán, thẩm định bồi thường, thiết kế sản phẩm, quản lý đại lý, quản lý hoa hồng ….. Ngoài ra, LIAN cũng tích hợp các nền tảng công nghệ của các đối tác lớn như NAPAS, Viettel

Đến nay, việc chuyển đổi số tại Công ty CP Bảo hiểm Viễn đông thông qua Ứng dụng LIAN đã đem lại nhiều lợi ích hơn cho các bên: 
1. Với  khách hàng: Mua và nhận giấy chứng nhận điện tử chỉ trong thời gian ngắn, lưu trữ chứng nhận đa nền tảng, tra cứu bất cứ nơi đâu, yêu cầu bồi thường ngay trên ứng dụng, nhận chi trả bồi thường nhanh chóng. 
2. Với đại lý: Tạo ra kênh bán hàng mới hiện đại hiệu quả hơn, tăng thu nhập. 
3. Với đối tác: Kết nối bất kỳ nền tảng số nào như: du lịch, tài chính, bán lẻ, phân phối... 
4. Với công ty bảo hiểm: Ra các sản phẩm bảo hiểm mới sáng tạo và nhanh chóng, phù hợp hơn với nhiều đối tượng người dùng, quản lý đơn chính xác, quản lý tài chính doanh thu hoa hồng, quản lý đại lý bán hàng, tránh được trục lợi,… giúp khách hàng, đối tác, đại lý ngày càng hài lòng và gắn bó. 
Với hơn 2 năm liên tục hoàn thiện và phát triển, đến nay LIAN đã có hơn 1 triệu người dùng (users), hơn 600.000 hợp đồng, 40.000 cộng tác viên trên toàn quốc. Thành tựu đó đã khẳng định LIAN là Ứng dụng bảo hiểm hàng đầu Việt Nam, giành được sự tin cậy của rất nhiều đối tác lớn như Google, Thế giới di động, Brics, Moncover…

Có thể bạn quan tâm

Ngày 27/3/2023, Tập đoàn Intel đã ra mắt hai sáng kiến thúc đẩy trí tuệ nhân tạo (AI) mới nhất thuộc Chương trình Xúc tiến AI PC: Chương trình dành cho Nhà phát triển AI PC và bổ sung các nhà cung cấp phần cứng độc lập vào chương trình.