Apple cải tiến ứng dụng Health và Apple Watch

Apple cải tiến ứng dụng Health và Apple Watch
Tạp chí Nhịp sống số - Apple được cho là đang có kế hoạch cập nhật ứng dụng Health của iPhone trong năm nay, với tính năng theo dõi giấc ngủ được cải thiện và nhắc nhở uống thuốc.

Theo Pocket-lint, bên cạnh đó, Apple cũng đang xem xét bổ sung cảm biến nhiệt độ cơ thể vào Apple Watch trong những tháng tới và vẫn đang phát triển một máy đo huyết áp.

Báo cáo cho biết tính năng nhắc uống thuốc mới sẽ cho phép người dùng quét lọ thuốc và theo dõi thời điểm uống thuốc. Tuy nhiên, không phải tất cả các tính năng được lên kế hoạch sẽ có sẵn khi ra mắt. Apple có thể công bố tính năng này tại WWDC 2022, nhưng nó có thể phải chờ thêm thời gian để được cung cấp.

Đối với cảm biến nhiệt độ cơ thể, nó có thể giúp nâng cấp các tính năng theo dõi khả năng sinh sản trên Apple Watch. Sự thay đổi nhiệt độ cơ thể trong chu kỳ kinh nguyệt có thể giúp dự đoán thời điểm ai đó có kinh hoặc xác định thời điểm xuất hiện rụng trứng của họ.

Theo Bloomberg, nhiều khả năng tính năng theo dõi huyết áp sẽ không xuất hiện trên Apple Watch cho đến năm 2024. Nó được kỳ vọng sẽ hữu ích cho việc theo dõi sức khỏe tim mạch nhưng cần hoàn chỉnh nhất có thể trước khi triển khai ra toàn thế giới. Apple hy vọng sẽ sử dụng tính năng này để cảnh báo người dùng về huyết áp cao. Bloomberg cho biết Apple hiện chạy thử nghiệm tính năng này trên nhân viên của họ.

Theo TNO

Có thể bạn quan tâm