Apple chính thức công bố ngày ra mắt iPhone 16

Tạp chí Nhịp sống số - Apple vừa chính thức công bố sự kiện ra mắt iPhone 16 tổ chức vào ngày 9/9 tại Nhà hát Steve Jobs ở Apple Park, Cupertino, California (Mỹ) sớm hơn so với các dự đoán trước đó.

Sự kiện ra mắt iPhone 16 được mong đợi nhất trong năm của Apple có tên Glowtime sẽ diễn ra vào lúc 10 giờ sáng 9/9 theo giờ địa phương. Người hâm mộ có thể xem trực tiếp sự kiện trên trang web chính thức và kênh YouTube của hãng. Việc Apple chọn thứ hai để tổ chức sự kiện cũng rất bất thường bởi trước đó, công ty thường chọn ngày tổ chức vào thứ ba hoặc thứ tư. Đó là lý do hầu hết các dự đoán trước đây đều tập trung vào các ngày 3/9 hoặc 10/9.

Apple Event

Ngoài iPhone 16, 16 Plus, 16 Pro và 16 Pro Max, Apple rất có thể sẽ ra mắt hai chiếc smartwatch mới tại sự kiện, bao gồm Apple Watch Series 10 (hoặc Watch X) và Watch Ultra 3. Một thành viên khác giá rẻ hơn là Watch SE 3 vẫn chưa chắc chắn lắm cho sự ra mắt.

Tương tự, sự xuất hiện của AirPods vẫn chưa rõ ràng khi một số tin đồn chỉ ra rằng một hoặc hai biến thể mới sẽ chính thức ra mắt vào tháng 9, trong khi một số lại dự đoán lịch ra mắt sẽ dời sang tháng 10 để xuất hiện cùng với phiên bản mới của AirPods Max.

Về mặt phần mềm, iOS 18 dự kiến sẽ ra mắt chính thức cùng bộ tứ iPhone 16, trong khi các tính năng AI (trí tuệ nhân tạo) trong bộ phần mềm Apple Intelligence sẽ chỉ được triển khai rộng rãi đến iPhone 16 vào tháng 10.

Có thể bạn quan tâm

Ngày 12/9 năm 2024 - Otis Worldwide Corporation, nhà sản xuất thang máy, thang cuốn và thang bang chuyền hàng đầu thế giới, đã giới thiệu thang máy được tích hợp nhiều tính năng Gen3 tại sự kiện ra mắt "Nền tảng cho những tính năng không giới hạn" được tổ chức gần đây tại TP.HCM.