Theo Engadget, một số thương nhân như HODINKEE và State Bicycle đã sử dụng Business Chat để liên lạc với khách hàng của họ, nhưng bây giờ Apple và Shopify đang triển khai tùy chọn cho mọi người, kể cả người bán hàng bên ngoài Mỹ.
Shopify cho biết tính năng mới sẽ giúp các thương nhân cung cấp hỗ trợ theo thời gian thực dễ dàng hơn, đặc biệt nếu họ điều hành doanh nghiệp của họ hoàn toàn trên thiết bị di động. Nút iOS Messages sẽ được hiển thị trên mỗi trang của cửa hàng Shopify, và người dùng chỉ cần nhấp vào nút đó để hỏi người bán bất cứ điều gì họ muốn biết.
Ngoài ra, người dùng có thể thanh toán cho các giao dịch mua bằng Apple Pay từ chính cuộc trò chuyện nếu chủ cửa hàng hoặc đại diện hỗ trợ liên kết họ với một mặt hàng cụ thể. Rất nhiều người biết các công ty thông qua Facebook Message hoặc Twitter hiện nay, nhưng việc mở rộng này có thể thuyết phục người dùng iOS - ít nhất là người mua sắm Shopify - thử iMessage cho các yêu cầu hỗ trợ khách hàng.