Apple chuyển hướng sang giáo dục?

Apple chuyển hướng sang giáo dục?
Tạp chí Nhịp sống số - Start-Up chuyên phát triển công nghệ giáo dục LearnSprout vừa được Apple mua lại với một mức giá không được tiết lộ.

LearnSprout phát triển các phần mềm cho trường học và giáo viên để họ theo dõi hiệu quả học tập của học sinh. Trong khi đó, 

"Apple thường thâu tóm các công ty công nghệ nhỏ và chúng tôi không hay công bố về mục đích hay kế hoạch của mình", Colin Johnson, một phát ngôn viên của Apple, chia sẻ. CEO LearnSpout, Franklyn Chien, cũng từ chối bình luận về thương vụ này.

Hiện hơn 2.500 học khu tại 42 bang ở Mỹ đang sử dụng phần mềm của LearnSpout. Hãng start-up này đã quyên được số vốn hơn 4 triệu USD từ các nhà đầu tư gồm Andreessen Horowitz và Formation 8. Trong khi đó, đối thủ cạnh tranh chính của LearnSpout là Clever đã quyên được số vốn lên tới hơn 40 triệu USD từ Sequoia Capital, Lightspeed Venture Partners và các nhà đầu tư khác.

Có thể bạn quan tâm

Ngày 13/4, tại Nhà hát Quân Đội (Hà Nội) đã diễn ra Lễ công bố và trao giải Sao Khuê 2024 với sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp có tiếng trong nước. Phần mềm Kho lưu trữ tài liệu điện tử EcoECM đã xuất sắc vượt qua nhiều sản phẩm của các tập đoàn lớn để giành được Giải thưởng Sao Khuê 2024 thuộc lĩnh vực Văn phòng số