Apple có thể ra mắt mẫu Apple Watch mới vào năm 2024

Tạp chí Nhịp sống số - Theo nhiều nguồn thông tin, Apple dự định ra mắt Apple Watch Series X và Apple Watch SE thế hệ 3 với màn hình lớn hơn trong năm 2024.

Theo nghiên cứu được chia sẻ vào tuần trước bởi David Hsieh, nhà phân tích tại công ty nghiên cứu công nghệ Omdia cho biết Apple có kế hoạch phát hành "Apple Watch Series X" và các mẫu Apple Watch SE thế hệ thứ ba với màn hình lớn hơn vào năm 2024.

Apple Watch

Trong ghi chú nghiên cứu của mình, chuyên gia David Hsieh tuyên bố rằng Series X sẽ có các tùy chọn kích thước màn hình 1,89 inch và 2,04 inch, lớn hơn từ 5% đến 10% so với Apple Watch Series 8 tùy thuộc vào kích thước vỏ. Đơn vị này áp dụng cho màn hình hiển thị hình chữ nhật, nhưng vì Apple Watch có các cạnh bo tròn nên khu vực hiển thị thực tế sẽ ít hơn.

Apple Watch Series X sẽ tương tự như iPhone X, nhưng tên này chưa được Apple xác nhận. Theo chuyên gia David Hsieh, khả năng sử dụng tên "Series X" hoàn toàn có cơ sở bởi trên thực tế mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch này dự kiến sẽ là Apple Watch thế hệ thứ 10. Apple Watch thế hệ đầu tiên được giới thiệu vào tháng 9/2014 và phát hành vào tháng 4/2015.

Đối với Apple Watch SE thế hệ thứ 3, chuyên gia Hsieh hy vọng thiết bị sẽ có cùng kích thước màn hình với Apple Watch Series 8. Nếu Apple Watch SE mới có viền mỏng hơn giống như Series 8, điều này có nghĩa là nó sẽ có kích thước vỏ 41mm và 45mm, so với 40mm và 44mm của Apple Watch SE hiện tại. Chuyên gia David Hsieh cũng hy vọng Apple Watch Series 9 năm nay sẽ giữ nguyên kích thước màn hình như Series 8.

Cùng với các nhà phân tích Ross Young và Jeff Pu, chuyên gia David Hsieh tin rằng Apple Watch Ultra thế hệ tiếp theo sẽ có màn hình 2,13 inch lớn hơn khi được đo dưới dạng hình chữ nhật. Màn hình của Apple Watch Ultra hiện tại có kích thước 1,99 inch hình chữ nhật, VTV đưa tin.

Có thể bạn quan tâm