Apple công bố sự kiện ra mắt iPhone 14

Apple công bố sự kiện ra mắt iPhone 14
Tạp chí Nhịp sống số - Theo PhoneArena, sự kiện ra mắt iPhone 14 sẽ bắt đầu vào lúc 10 giờ sáng theo giờ địa phương, tức 0 giờ ngày 8/9 theo giờ Việt Nam.

Đây sẽ là một sự kiện thực tế. Nhiều khả năng công ty sẽ giới hạn số người tham dự là các nhà báo và những người có ảnh hưởng.

Bên cạnh đó, Apple cũng sẽ phát buổi ra mắt sự kiện trực tiếp trên trang web của công ty và ứng dụng Apple TV. Điều này sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết trên thiết bị di động hoặc máy tính để bàn, bất kể nền tảng phần mềm sử dụng là gì.

Mặc dù ngày 7/9 được xem là hơi sớm so với thời điểm công bố iPhone trong những năm gần đây, tuy nhiên công ty cũng từng chọn ngày 7/9 làm thời điểm ra mắt loạt iPhone 7 vào năm 2016. Ngoài ra, các mẫu iPhone 6 và 6s cũng được Apple ra mắt vào ngày 9/9. Trong lịch sử, Apple từng chọn ra mắt iPhone mới vào tháng 1 và tháng 6, nhưng đó là những sản phẩm được ra mắt từ trước iPhone 4s và cho đến nay, Apple chỉ chọn sự kiện mùa thu để ra mắt các mẫu iPhone cao cấp mới nhất.

Các tin đồn gần đây cho biết Apple nhiều khả năng sẽ giới thiệu bốn mẫu iPhone mới tại sự kiện ngày 7/9 sắp tới, bao gồm iPhone 14, 14 Max (hoặc 14 Plus), 14 Pro và 14 Pro Max. Ngoài ra, công ty cũng có thể giới thiệu ba mẫu Apple Watch mới, với thành viên cao cấp nhất có thiết kế siêu bền. Apple dự kiến sẽ tăng giá 100 USD cho các mẫu iPhone 14 Pro, trong khi iPhone 14 vẫn sẽ giữ mức khởi điểm 799 USD như tiền nhiệm iPhone 13 vào năm ngoái.

Có thể bạn quan tâm