Theo AppleInsider, O'Brien cho biết Apple đã đối phó với Covid-19 bằng việc cung cấp hơn 30 triệu khẩu trang và hơn 10 triệu tấm khiên che mặt, thiết kế phần mềm giúp kiểm tra các triệu chứng và quan hệ đối tác với các nhà sản xuất Mỹ để triển khai hơn 1 triệu bộ dụng cụ xét nghiệm mỗi tuần.
Liên quan đến các cửa hàng, Apple hiện đã có thể mở gần 100 cửa hàng trên toàn cầu và sẽ làm nhiều hơn nữa trong tương lai. Trong bức thư, O'Brien chia sẻ cách Apple thực hiện cam kết chăm sóc của hãng, bao gồm các bước giữ an toàn cho cửa hàng và cách cửa hàng làm việc với các khách hàng.
Để mở cửa hàng, Apple tự tin có thể phục vụ khách hàng tại các cửa hàng một cách an toàn, bao gồm phụ thuộc vào các chính sách của các địa phương. Công ty sẽ chỉ thực hiện mở cửa hàng khi các bước phòng ngừa và điều kiện địa phương được đảm bảo. Khách hàng có thể kiểm tra xem cửa hàng địa phương của họ đã mở lại hay chưa thông qua công cụ tìm kiếm cửa hàng tại địa chỉ https://www.apple.com/retail/. Về cơ bản, các cửa hàng sẽ hạn chế số người.
Mang khẩu trang sẽ là yêu cầu bắt buộc cho cả nhân viên và khách hàng và Apple sẽ cung cấp khẩu trang nếu khách hàng không tự mang theo. Tại các cửa hàng, khách hàng được đo nhiệt độ cũng như trả lời các câu hỏi về sức khỏe, bao gồm sàng lọc các triệu chứng như ho hoặc sốt, những người đã tiếp xúc với người nhiễm Covid-19…
Cũng theo O'Brien, nhiều cửa hàng sẽ triển khai dịch vụ đón và trả hàng lề đường, bao gồm vận chuyển sản phẩm đến cửa hàng có thu phí nếu giao hàng không thuận tiện. Khách hàng có thể được hỗ trợ trực tuyến hoặc qua điện thoại.
O'Brien cho biết Covid-19 vẫn đang diễn ra và mọi người còn đang phải đối diện với những khó khăn từ nó. Đồng thời, O'Brien gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người, bao gồm các nhân viên y tế và sự đồng lòng thực hiện giãn cách xã hội của cộng đồng.