Apple hoàn lại tiền người dùng mới mua ứng dụng Workflow

Apple hoàn lại tiền người dùng mới mua ứng dụng Workflow
Tạp chí Nhịp sống số - Apple sẽ hoàn lại tiền cho những người dùng mới mua ứng dụng Workflow trong thời gian gần đây.

Cuối tháng trước,

Người dùng mới mua ứng dụng Workflow được Apple hoàn lại tiền

Workflow được phát hành lần đầu tiên vào năm 2014, là công cụ tự động hóa giúp bạn có thể làm bất cứ điều gì. Phần mềm này cho phép người dùng tạo nhiều luồng công việc để hoàn thành các tác vụ, ví dụ như tạo ảnh GIF từ một loạt ảnh tĩnh khác nhau, lấy hình ảnh từ trang web, dịch bài viết, đăng ảnh lên nhiều mạng xã hội cùng một lúc, và nhiều chức năng khác nữa. 

Hôm qua (3/4), Apple đã bắt đầu gửi email cho khách hàng đủ điều kiện được hoàn lại tiền mua ứng dụng Workflow. Tuy nhiên, nội dung trong email không đề cập bất kỳ thông tin gì về thời gian nào mua ứng dụng này sẽ được hoàn tiền. Email đơn giản chỉ nói rằng, những người “gần đây” đã mua phần mềm Workflow sẽ được hoàn lại tiền.

Hiện chưa rõ Apple sẽ làm gì với Workflow trong tương lại và liệu hãng có tích hợp phần mềm này vào ngay iOS và MacOS hay không. Tuy nhiên, khả năng này là hoàn toàn có thể xảy ra. Theo trang Techcrunch, Apple có thể được sử dụng Workflow bên cạnh trợ lý ảo Siri, hoặc trở thành “xương sống” cho các công cụ tự động hóa trên iPad.

Có thể bạn quan tâm