Apple khai tử iAd từ 30/6

Apple khai tử iAd từ 30/6
Tạp chí Nhịp sống số - Dịch vụ quảng cáo iAd sẽ được Apple chấm dứt triển khai từ 30/6 sau sáu năm cho sứ mệnh hoàn thành của mình.

Theo eMarketer, doanh số lợi nhuận của Apple cho dịch vụ

Apple, quảng cáo trực tuyến, iAd network

Một thành viên trong nhóm kế hoạch cho biết, ông không ngạc nhiên cho động thái này vì “đáng ra nó phải được sớm hơn”. Năm 2014, CEO Tim Cook thừa nhận iAd hiện có một doanh thu rất nhỏ trong mảng kinh doanh Apple.

Được biết, Apple có nhiều doanh thu hơn ở mảng sản phẩm và thiết bị hơn là mảng khác. Trong đó, Apple Pay đang được xem là rất triển vọng khi mang đến doanh thu nhiều hơn cho khách hàng. Với dịch vụ này, Apple Pay đang được đặt kỳ vọng sẽ mở rộng trên toàn thế giới nhằm mang đến dịch vụ cực kỳ tiện ích cho người dùng.

Có thể bạn quan tâm

Liên quan đến tài chính khí hậu, thế giới đang chuyển từ tư duy “bù đắp” sang “đóng góp thực chất”. Điều này đặt ra một tiêu chuẩn mới là tín chỉ carbon, đặc biệt là tín chỉ rừng, phải đảm bảo tính toàn vẹn môi trường, tính bền vững và minh bạch.