Apple lên kế hoạch tung ra ba mẫu iPad hoàn toàn mới trong năm 2017

Apple lên kế hoạch tung ra ba mẫu iPad hoàn toàn mới trong năm 2017
Tạp chí Nhịp sống số - Mặc dù doanh số iPad vài năm nay đã bị chững lại thế nhưng Tim Cook và Apple vẫn không có ý định bỏ cuộc với sản phẩm này.

Apple lên kế hoạch tung ra ba mẫu iPad hoàn toàn mới trong năm 2017

Theo nhiều nguồn tin, Apple đang lên kế hoạch tung ra ba mẫu iPad hoàn toàn mới trong năm 2017 bao gồm một model iPad 9,7 inch, một model iPad Pro 12,9 inch và  một dòng iPad 10,5 inch hoàn toàn mới có thể sẽ sở thiết kế hữu màn hình không viền.

Phía Apple vẫn rất kín tiếng về các sản phẩm này, nhưng nhiều nguồn tin đã chỉ ra rằng Apple có thể sẽ tổ chức một sự kiện truyền thông đặc biệt để giới thiệu về những chiếc iPad này sớm nhất là vào tháng 3. Ngoài ra, theo một bài viết mới nhất của phóng viên Steve Sande trên trang Apple World Today thì sự kiện tin đồn này sẽ được tổ chức chính xác là vào ngày 4/4.

Phóng viên Sande cũng cho rằng sự kiện sẽ diễn ra tại khán phòng Steve Jobs với 1.000 ghế ngồi và nằm trong khuôn viên mới của Apple mà tình cờ là khu vực này sẽ được đưa vào sử dụng kể từ đầu tháng 4.

Trong sự kiện năm ngoái với tên Infinitive Loop, Tim Cook đã nói rằng đây sẽ là sự kiện cuối cùng được tổ chực tại trụ sở của Apple. Chúng ta đều biết Apple Park dự kiến sẽ mở cửa vào tháng 4/2017. Có lẽ dòng sản phẩm iPad tiếp theo sẽ thực sự được tổ chức tại sân khấu Steve Jobs với sức chứa 1.000 chỗ ngồi.

Dự kiến cả ba sản phẩm mới của Apple đều chạy chip A1-X cùng nút home tĩnh tương tự như nút home trên iPhone 7.

Có thể bạn quan tâm