Apple mở rộng chương trình sửa chữa AirPods Pro

Tạp chí Nhịp sống số - Apple đang mở rộng chương trình sửa chữa cho AirPods Pro trong 3 năm kể từ ngày bán thay vì chỉ 2 năm như hiện tại.

Theo Neowin, các mẫu AirPods Pro phát hành lần đầu tiên trước tháng 10.2020 được ghi nhận là bị lỗi âm thanh trong quá trình sử dụng, vì vậy việc mở rộng chương trình sửa chữa của Apple sẽ hỗ trợ người dùng tốt hơn.

Apple mở rộng chương trình sửa chữa AirPods Pro - ảnh 1

Apple vừa tăng thêm thời gian hỗ trợ sửa chữa AirPods Pro bị lỗi âm thanh

Sự thay đổi nói trên được phát hiện trong tài liệu hỗ trợ bởi người dùng Reddit liên quan đến chủ đề AirPods. Nếu người dùng đã mua một cặp AirPods Pro từ tháng 10/2020 trở về trước có thể gặp một số hiện tượng như âm thanh lạo xạo hoặc tăng lên trong môi trường ồn ào, khi tập thể dục hoặc đang nói chuyện điện thoại. Ngoài ra, tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC) cũng không hoạt động như mong đợi, chẳng hạn như mất âm trầm hoặc tăng âm thanh nền.

Apple hoặc nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của Apple sẽ thực hiện bảo dưỡng AirPods Pro bị ảnh hưởng miễn phí. Một chi tiết cần lưu ý là vỏ AirPods Pro không bị ảnh hưởng và sẽ không bị thay thế.

Nếu AirPods Pro có bất kỳ hiện tượng nào được đề cập ở trên, người dùng có thể yêu cầu thay thế nó.

Theo Neowin/PCW

Có thể bạn quan tâm