Apple ngừng sản xuất iPhone 12 mini do doanh số thấp

Apple ngừng sản xuất iPhone 12 mini do doanh số thấp
Tạp chí Nhịp sống số - Tin khá buồn cho những ai vẫn yêu thích những chiếc máy nhỏ, iPhone 12 mini có thể đã bị ngừng sản xuất do doanh số thấp.

Không thể phủ nhận iPhone 12 series nói chung đã mang lại những thành công cho Apple dựa trên những sự thay đổi khá lớn thế nhưng trong cả dòng máy vẫn có một cái tên gây thất vọng đó là iPhone 12 mini. Ban đầu, iPhone 12 mini được kì vọng rất nhiều về một chiếc máy mạnh mẽ, không cắt giảm thiết kế, cấu hình mà chỉ có màn hình nhỏ hơn tuy nhiên màn hình nhỏ và pin yếu có lẽ là 2 thứ đã không được người dùng chấp nhận. Doanh số iPhone 12 mini quá thấp, đã khiến cho Apple quyết định dừng sản xuất chiếc iPhone kích thước nhỏ gọn này.

Theo báo cáo của TrendForce, iPhone 12 mini 5,4 inch đã đạt trạng thái “hết vòng đời” vào đầu Q3/2021, khi doanh số bán hàng quá thấp. Apple vẫn sẽ bán nguồn hàng hiện có trong mùa hè năm nay. Tuy nhiên, iPhone 12 mini chính thức bị dừng sản xuất vĩnh viễn. Trong khi đó iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max vẫn tiếp tục sản xuất ngay cả khi iPhone 13 mới ra đời.

Nhưng những ai thích điện thoại nhỏ cũng không nên quá buồn, Apple đang lên kế hoạch cho người kế nhiệm iPhone 12 mini dưới dạng iPhone 13 mini nhưng hãng sẽ phải có chiến lược hiệu quả hơn, xây dựng iPhone 13 mini một cách hợp lý.

Có thể bạn quan tâm

Việc có giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G là bước ngoặt để doanh nghiệp có thể làm các thủ tục triển khai dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng.