Apple Pay sẽ có mặt tại Trung Quốc từ ngày mai

Apple Pay sẽ có mặt tại Trung Quốc từ ngày mai
Tạp chí Nhịp sống số - Theo Ngân hàng Công nghiệp và Quảng cáo Trung Quốc (ICBC) cho biết, dịch vụ thanh toán di động Apple Pay sẽ có mặt tại thị trường nước này từ ngày mai, 18/2/2016.

Apple Pay sẽ có mặt tại Trung Quốc từ ngày mai

Apple Pay sẽ có mặt tại Trung Quốc từ ngày mai, 18/2/2016, theo Ngân hàng Công nghiệp và Quảng cáo Trung Quốc (ICBC). 

Đây là quốc gia thứ 5 có dịch vụ này. Apple trước đây đã “đánh động” rằng dịch vụ thanh toán di động của họ sẽ có mặt tại Trung Quốc vào “đầu năm 2016”.

Mặc dù bản thân Apple chưa hề có thông báo xác nhận nào về việc ra mắt này, bác chí Trung Quốc đã “nhanh tay” thông báo rằng, ngoài ICBC cũng sẽ có thêm 2 ngân hàng cung cấp dịch vụ này vào cùng ngày nói trên. Tổng cộng có tới 19 ngân hàng đang có trong danh sách hợp tác của Apple tại Trung Quốc.

Việc dịch vụ thanh toán di động Apple Pay có mặt tại Trung Quốc là điều hoàn toàn dễ hiểu: nơi đây là thị trường smartphone lớn nhất trên thế giới, và nó cũng đã có sẵn một vài dịch vụ thanh toán di động như WeChat từ Tencent.

Không giống như Mỹ và các quốc gia khác, nơi mà việc thanh toán di động vẫn là một điều mới mẻ, khó khăn lớn nhất của Apple tại Trung Quốc là phải chứng tỏ rằng dịch vụ của mình ưu việt hơn hẳn so với sản phẩm của các đối thủ “gạo cội” nơi đây.

Theo Engadget

Có thể bạn quan tâm