Apple phát hành bản cập nhật firmware mới cho AirPods Pro

Apple phát hành bản cập nhật firmware mới cho AirPods Pro
Tạp chí Nhịp sống số - Apple vừa chính thức phát hành bản cập nhật firmware cho tai nghe không dây AirPods Pro, từ phiên bản 2C54 hoặc 2B588 lên 2D15.

Theo iMore, hiện tại vẫn chưa rõ những lợi ích của việc cập nhật firmware khi mà Apple không phát hành các ghi chú liên quan đến các bản cập nhật firmware như đã làm với bản cập nhật phần mềm, vì vậy lý do cập nhật phiên bản firmware lần này là bí ẩn với mọi người.

Báo cáo từ MacRumors cho biết bản cập nhật hy vọng sẽ khắc phục một số vấn đề mà chủ sở hữu AirPods Pro đã gặp, ví dụ một số người gặp vấn đề với tính năng khử tiếng ồn chủ động…

Cũng không có cách nào để cập nhật firmware cho AirPods Pro theo cách thủ công như những gì người dùng có thể làm khi cập nhật phần mềm. Bản cập nhật xảy ra khi AirPods Pro nằm trong vỏ, sạc và trong khoảng cách gần với iPhone.

Nếu muốn kiểm tra xem AirPods Pro có đang chạy firmware mới nhất hay không, người dùng có thể thực hiện bằng cách điều hướng đến Settings > General > About > AirPods > Firmware Version.

Thông thường, các bản cập nhật firmware cho AirPods sẽ mang đến các cải tiến về hiệu suất và sửa lỗi, vì vậy hy vọng những người gặp phải một số vấn đề trong quá trình sử dụng tai nghe AirPods Pro có thể được giải quyết qua bản firmware mới này. Lưu ý rằng bản cập nhật firmware mới được cung cấp chỉ cho AirPods Pro mà không bao gồm AirPods thường.

Có thể bạn quan tâm