Apple phát hành một số bản sửa lỗi, cải tiến bảo mật cho iOS, iTunes

Apple phát hành một số bản sửa lỗi, cải tiến bảo mật cho iOS, iTunes
Tạp chí Nhịp sống số - Trong khi người sử dụng Apple đang mong đợi các bản cập nhật quan trọng thì Apple vẫn “cặm cụi” cải tiến các phiên bản hiện có. gày 18/7, Apple đã phát hành các bản cập nhật hệ điều hành cho iOS, OS X, watch OS và tvOS.

Apple vừa phát hành một số bản sửa lỗi, cải tiến bảo mật cho các phiên bản hệ điều hành của hãng gồm iOS 9.3.3, El Capitan 10.11.6, watchOS 2.2.2, tvOS 9.2.1, và các bản cập nhật iTunes 12.4.2.

Apple phát hành hàng loạt bản vá iOS, iTunes

Cập nhật iOS 9.3.3

Bản cập nhật iOS 9.3.3 gồm các bản sửa lỗi và tăng cường tính bảo mật cho các thiết bị iOS. Tài liệu trực tuyến của công ty cho biết, phiên bản này cập nhật thêm cho ứng dụng lịch Calendar, CoreGraphics, FaceTime, Safari…

Sau khi bạn sao lưu thiết bị iOS, bạn có thể cài đặt iOS 9.3.3 trực tiếp bằng cách kích vào Settings> Software Upade. Bạn cũng có thể kết nối thiết bị của bạn với máy Mac và sử dụng iTunes để cài đặt bản nâng cấp.

Cập nhật OS X 10.11.6

Theo tài liệu hỗ trợ của Apple, bản cập nhật 10.11.6 dành cho người dùng EI Capitan gồm các cập nhật sau:

- Giải quyết vấn đề có thể ngăn các thiết lập khỏi việc lưu lại trong các tài khoản với các kiểm soát được các bậc phụ huynh cho phép.

- Giải quyết vấn đề ngăn một số thiết bị mạng, chẳng hạn như loa và máy in đa năng, khỏi việc truy cập cổ phiếu SMB.

Bản cập nhật cũng có một vài bản cập nhật cho máy Mac trong môi trường doanh nghiệp.

- Cải thiện thời gian khởi động khi kết nối với máy chủ NetBoot.

Người dùng máy Mac nên sao lưu dữ liệu trước khi cài đặt bản cập nhật. Việc cài đặt có thể được thực hiện thông qua Mac App Store.

Bản cập nhật watchOS 2.2.2

Bản cập nhật watchOS 2.2.2, giống như các bản cập nhật iOS và OSX, bao gồm sửa lỗi và cải tiến bảo mật. Bạn có thể nhận được thông tin chi tiết về các bản cập nhật thông qua các tài liệu trực tuyến của Apple.

Để cập nhật Apple Watch, trước tiên bạn cần phải cập nhật smartphone lên iOS 9.3.3, và đồng hồ cần kết nối với bộ sạc và nguồn pin còn ít nhất 50%. Sau đó, bạn có thể cập nhật Apple Watch thông qua ứng dụng Watch trên iPhone của bạn.

Cập nhật tvOS 9.2.1

Chủ nhân Apple TV cũng được sửa lỗi và khắc phục bảo mật. Để cài đặt, bật Apple TV và vào Settings > System > Software Updates > Update Software.

iTunes 12.4.2 cho máy Mac

Các bản cập nhật iTunes 12.4.2 giờ đây đã chính thức được tung ra thị trường. Bạn có thể cập nhật lên iTunes 12.4.2 thông qua App Store.

Có thể bạn quan tâm