Apple sẽ mang màn hình đục lỗ lên iPhone 14

Apple sẽ mang màn hình đục lỗ lên iPhone 14
Tạp chí Nhịp sống số - Các báo cáo về việc Apple sẽ đưa màn hình đục lỗ lên dòng iPhone 14 không phải là mới, và giờ đây một trong những chuyên gia nổi tiếng khẳng định thêm điều đó.

Theo GSMArena, trong bản tin Power On mới nhất, Mark Gurman đến từ Bloomberg cho biết Apple có khả năng sẽ loại bỏ notch trên một số thiết bị năm 2022 của mình. Nếu dòng iPhone 14 có giải pháp đục lỗ, Face ID có thể sẽ xuất hiện dưới màn hình, điều này hoàn toàn có cơ sở khi mà Apple đã làm việc trên công nghệ này được một thời gian. Sản phẩm này dự kiến được ra mắt vào mùa thu năm nay.

2022 cũng được cho là năm Apple sẽ ra mắt một chiếc MacBook Air được thiết kế lại với chip M2 và iPad Pro mới hỗ trợ sạc không dây. Trong báo cáo của Gurman, M2 sẽ cung cấp sức mạnh nhanh hơn một chút so với M1. Đó là chip đi kèm 8 lõi CPU và 9 hoặc 10 lõi GPU - một bản nâng cấp so với GPU 8 lõi trên MacBook Air hiện tại.

Bên cạnh đó, một chip mới được phát triển bởi Apple cũng được cho là sẽ đến với Mac Pro và tai nghe AR/VR mà nhà sản xuất iPhone ra mắt trong năm nay. Chip này dự kiến sẽ xuất hiện tại WWDC diễn ra vào mùa hè.

Danh sách các sản phẩm được mong đợi từ Apple cũng bao gồm iPhone SE mới với 5G cùng một phiên bản bền bỉ hơn của Apple Watch.

Theo GSMArena

Có thể bạn quan tâm