Apple sẽ tổ chức Hội nghị trực tuyến Nhà phát triển toàn cầu 2022

Apple sẽ tổ chức Hội nghị trực tuyến Nhà phát triển toàn cầu 2022
Tạp chí Nhịp sống số - WWDC22 giới thiệu những cải tiến mới nhất trong hệ điều hành iOS, iPadOS, macOS, watchOS và tvOS; các nhà phát triển cũng có cơ hội tìm hiểu cách tạo ra các ứng dụng đột phá và trải nghiệm tương tác.

Hãng công nghệ Apple ngày 5/4 thông báo sẽ tổ chức Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu (WWDC) thường niên theo hình thức trực tuyến từ ngày 6-10/6, miễn phí cho tất cả các nhà phát triển tham dự.

Sau khi tổ chức thành công sự kiện này theo hình thức trực tuyến trong hai 2020 và 2021, WWDC22 sẽ giới thiệu những cải tiến mới nhất trong hệ điều hành iOS, iPadOS, macOS, watchOS và tvOS, đồng thời cho phép các nhà phát triển tiếp cận với đội ngũ kỹ sư và công nghệ của Apple để tìm hiểu cách tạo ra các ứng dụng đột phá và trải nghiệm tương tác.

Susan Prescott, Phó chủ tịch phụ trách quan hệ nhà phát triển toàn cầu, tiếp thị doanh nghiệp và giáo dục của Apple cho biết WWDC là diễn đàn để tạo ra sự kết nối và xây dựng cộng đồng.

Với tinh thần đó, WWDC22 mời các nhà phát triển từ khắp nơi trên thế giới đến để khám phá cách mang những ý tưởng tốt nhất vào cuộc sống và thúc đẩy phát triển những ý tưởng không tưởng.

Ngoài các thông báo được chia sẻ, Apple cho hay chương trình năm nay cũng sẽ có nhiều mục thông tin hơn, nhiều phòng thí nghiệm và nhiều phòng chờ kỹ thuật số hơn để thu hút người tham dự và nhiều nội dung được bản địa hóa để biến WWDC22 trở thành sự kiện toàn cầu.

Ngoài ra, Apple cũng sẽ hỗ trợ những sinh viên yêu thích viết mã code với chương trình Swift Student Challenge.

Đối với thử thách năm nay, sinh viên từ khắp nơi trên thế giới được mời tạo một dự án ứng dụng Swift Playgrounds về một chủ đề mà họ chọn và họ có thể gửi tác phẩm của mình đến hết ngày 25/4.

Theo Vietnamplus

Có thể bạn quan tâm

Keysight Technologies vừa cùng Credo Semiconductor thiết lập một cột mốc mới khi cùng nhau phát triển một nền tảng thử nghiệm chung, có thể đo lưu lượng Ethernet lớp 2 với tốc độ đường truyền toàn phần đạt 1,6 terabit (T) đầu tiên trên thị trường.