Apple sẽ trì hoãn ra mắt iPhone SE 2022

Apple sẽ trì hoãn ra mắt iPhone SE 2022
Tạp chí Nhịp sống số - CEO Ross Young của Display Supply Chain Consultants (DSCC) vừa đưa ra những báo cáo mới nhất liên quan đến chiếc iPhone SE thế hệ tiếp theo của Apple.

Theo GSMArena, trong báo cáo mới nhất của mình, Young cho biết việc sản xuất tấm nền cho iPhone SE 2022 sẽ bắt đầu diễn ra vào tháng này. Điều này có nghĩa Apple có thể trình làng mẫu iPhone SE này vào cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5, đồng thời công ty có thể bắt đầu giao hàng sản phẩm vào khoảng thời gian tương tự.

Báo cáo cũng chỉ ra rằng iPhone SE 2022 sẽ sử dụng thiết kế cũ, tức tương tự iPhone SE 2020 hiện tại. Điều này có nghĩa điện thoại sẽ sử dụng tấm nền màn hình LCD 4,7 inch cùng Touch ID được đặt ở mặt trước của thiết bị. Ngoài ra, điện thoại cũng đi kèm tính năng kết nối 5G, biến máy trở thành iPhone SE đầu tiên hỗ trợ khả năng kết nối này.

Trước đó, iPhone SE 2022 được trang bị chip A13 Bionic cùng kết nối 4G như trên iPhone 11. Nếu xu hướng tiếp tục xảy ra, mẫu iPhone SE năm nay sẽ đi kèm chip và modem mới như của iPhone 13, mà cụ thể là A15 Bionic cùng modem Snapdragon X60.

Về tên gọi, Young cho biết iPhone SE mới sẽ mang tên gọi iPhone SE + 5G, và sản phẩm dự kiến ra mắt cùng với iPad Air mới. Điểm chung của các thiết bị này chính là trang bị chip A15 Bionic dựa trên quy trình 5nm của TSMC.

 

Theo GSMArena

Có thể bạn quan tâm