Apple sửa miễn phí màn hình iPhone X bị lỗi

Apple sửa miễn phí màn hình iPhone X bị lỗi
Tạp chí Nhịp sống số - Sau nhiều phản hồi không tích cực, Apple xác nhận có nhiều máy iPhone X bị lỗi màn hình cảm ứng và sẽ sẵn sàng sửa chữa thay mới cho khách hàng miễn phí. Hiện tượng của lỗi bao gồm chạm, vuốt, nhấn đều bị đơ, không phản hồi hoặc phản hồi chậm và loạn cảm ứng, ngay cả khi không chạm lên màn hình.

Apple sửa miễn phí màn hình iPhone X bị lỗi

Sau nhiều phản hồi không tích cực, Apple xác nhận có nhiều máy iPhone X bị lỗi màn hình cảm ứng và sẽ sẵn sàng sửa chữa thay mới cho khách hàng miễn phí. Hiện tượng của lỗi bao gồm chạm, vuốt, nhấn đều bị đơ, không phản hồi hoặc phản hồi chậm và loạn cảm ứng, ngay cả khi không chạm lên màn hình.

Hiện tại chỉ có iPhone X được nằm trong chương trình sửa chữa miễn phí này. Khách hàng lưu ý là những máy được sửa chữa miễn phí lỗi trên trong vòng 3 năm tính theo ngày mở bán iPhone X chứ không phải tính theo bảo hành máy (từ 2017 - 2020). Apple cũng đưa ra những thông báo rõ rằng đây là chương trình không nằm trong bảo hành tiêu chuẩn của thiết bị.

Lỗi này thuộc phần cứng bên trong, sẽ sửa chữa miễn phí nhưng không áp dụng đối với người dùng đã thay thế màn hình từ bên thứ ba. Trong trường hợp làm rơi, vỡ, nứt phần màn hình thì Apple sẽ tính thêm một khoản phí tuỳ vào tình trạng nặng / nhẹ.

Apple chỉ áp dụng ở một số thị trường phổ biến, tin vui cho người dùng iPhone X ở thị trường Việt Nam là khách hàng mua iPhone X chính hãng có nằm trong chương trình bảo hành. Ngoài ra những máy xách tay Mỹ, Sing, Hongkong đều nằm trong diện thay thế sửa chữa miễn phí kể trên.

iPhone X chính thức được mở bán từ tháng 11/2017 và chỉ sau hơn 1 tháng chiếc iPhone này đã được mở bán tại Việt Nam từ tháng 12/2017. iPhone X được trang bị con chip Apple A11 Bionic 6 nhân kết hợp với 3 GB RAM. Tuy nhiên, dù là chiếc smartphone mạnh mẽ nhất nhưng doanh số bán hàng của iPhone X lại không được như kỳ vọng.

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo mới nhất từ IDC cho thấy Honor và Huawei đã chiếm vị trí đầu tiên về thị phần tại quê nhà Trung Quốc trong quý 1/2024, trong khi Apple rơi xuống vị trí thứ 4, sau cả Oppo.