Trong đó, Apple đứng đầu bảng với 2,9 triệu lô hàng xuất xưởng trong quý này và chiếm 38% thị phần. Fitbit đứng thứ hai với 1,9 triệu chiếc và chiếm thị phần chỉ hơn 24% cùng mức tăng trưởng khiêm tốn 18%. Nằm trong top ba bảng xếp hạng là Samsung, với mức tăng trưởng khổng lồ đạt 121% giúp hãng vượt xa Garmin để trở thành công ty lớn thứ ba trong danh mục với 0,8 triệu lô hàng được bán ra và chiếm 10,6% thị phần tại Bắc Mỹ.
Những nỗ lực nhằm đa dạng hóa danh mục đầu tư của Samsung dường như đã được đền đáp khi công ty đã cung cấp gói tính năng mạnh mẽ cho dòng Galaxy Watch Active và nhận được sự đánh giá cao từ người tiêu dùng.
Canalys cho rằng mẫu Versa Lite mới là một sai lầm của Fitbit vì nó thiếu các tính năng thu hút người dùng so với các dịch vụ của Samsung và Apple.
Con số dữ liệu cho thấy, Apple đang thống trị tại thị trường smartwatch tại Bắc Mỹ. Có thể thấy, smartwatch với tính năng đo cảm biến nhịp tim và kết nối di động là những gì người tiêu dùng đang tìm kiếm.