Công ty có trụ sở tại Cupertino đã xuất xưởng được 58,7 triệu cặp AirPods vào năm ngoái, chiếm 54,4% thị phần. Nhưng đó không phải là tất cả, Apple đã bỏ túi 71% doanh thu từ thị trường TWS toàn cầu.
Trong khi đó, đứng ở vị trí thứ hai là Xiaomi, một thương hiệu đến từ Trung Quốc với 9,1 triệu đơn vị được xuất xưởng, chiếm 8,5% thị phần. Tin vui cho "gã khổng lồ" công nghệ Trung Quốc là hãng đã vượt qua Samsung của Hàn Quốc. Năm ngoái, công ty công nghệ xứ kim chi chỉ bán được 7,4 triệu cặp Galaxy Buds, chiếm 6,9% thị phần.
Strategic Analytics tin rằng thị trường TWS toàn cầu sẽ tăng trưởng gấp khoảng 10 lần vào năm 2024 về số lượng đơn vị được xuất xưởng với doanh thu lên tới 100 tỷ USD - đó là một vài con số đáng chú ý cho sự tăng trưởng của thị trường tai nghe không dây trong tương lai.